Pirlo nói gì về màn tái xuất ấn tượng của Ronaldo sau Covid-19?

Thứ Hai, ngày 02/11/2020 - 09:57
2.9 /5 của 66 đánh giá

Cristiano Ronaldo đã ngay lập tức tỏa sáng trở lại giúp Juventus chiến thắng 4-1 trước Spezia ở Serie A. Nói về màn trình diễn của cậu học trò, HLV Pirlo tỏ ra vô cùng tự tin.

Vòng 6 Serie A, Juventus của Ronaldo có chuyến làm khách trên sân của Spezia. Bà đầm gia thành Turin dù đang không có được phong độ tốt nhưng chắc chắn vẫn được đánh giá cao hơn nhiều so với đối thủ của mình.

Ronaldo lập cú đúp ngay sau khi khỏi COVID-19

Với cá nhân Ronaldo, anh đã trở lại đội hình của Juventus sau khi được xét nghiệm âm tính với Covid-19. Tuy nhiên HLV Pirlo cũng không mạo hiểm tung anh vào sân ngay lập tức. Điều này hoàn toàn dễ hiểu khi anh đã phải nghỉ thi đấu một quãng thời gian khá dài.

Tuy nhiên khi Juventus thể hiện lối chơi kém thuyết phục khi để đối thủ cầm hòa 1-1 sau hiệp thi đấu thứ nhất, Pirlo đã tung Ronaldo vào sân ở phút thứ 56. Ngay sau khi vào sân, Ronaldo đã lập cú đúp giúp Juventus giành chiến thắng chung cuộc 4-1.

Nói về màn trình diễn của cậu học trò, HLV Pirlo tỏ ra vô cùng tự tin. Ông khẳng định Juventus đang trên đường trở lại mạch thắng sau quãng thời gian thi đấu thiếu ổn định.

“Chúng tôi đã thay đổi hệ thống một ít. Chúng tôi biết Arthur sẽ tự do hơn khi thi đấu lùi lại một chút. Ronaldo đang cải thiện và chúng tôi đã chờ đợi cậu ấy.”

“Cả Ronaldo lẫn Dybala đều đang cải thiện... Chúng tôi thi đấu tốt trong hiệp 2. Juve kiểm soát thế trận trên sân với khao khát chiến thắng. Ronaldo đã giúp sức cho đội bóng.”

Pirlo phấn khích với sự trở lại của Ronaldo sau Covid-19

Sự trở lại và tỏa sáng của Ronaldo thấy tầm quan trọng của siêu sao người Bồ Đào Nha tới lối chơi của Juventus. Ở tuổi 35, anh vẫn đang gồng gánh trên vai cả một tập thể đầy sao nhưng vô cùng rệu rã của Andrea Pirlo.

Chiến thắng trước Spezia giúp Juventus thu hẹp khoảng cách với Milan xuống còn 4 điểm. Mục tiêu tiếp theo của CLB thành Turin là giành thắng lợi trước đối thủ yếu ở vòng bảng Champions League.

Xa hơn nữa Juventus muốn đòi lại món nợ với Barca với sự góp sức của Ronaldo trong đội hình. Trước đó, Bianconeri vừa để thua Barca 0-2 ngay trên sân nhà ở lượt trận thứ hai bảng G Champions League.

Phong Trần

Bình luận bài viết