Ronaldo lập kỳ tích, Juventus vẫn đánh rơi chiến thắng

Chủ Nhật, ngày 08/11/2020 - 21:27
5 /5 của 1 đánh giá

Trở lại sau khi nhiễm Covid-19, siêu sao Cristiano Ronaldo tiếp tục tỏa sáng bằng pha lập công trong trận đấu với Lazio. Tuy nhiên, nỗ lực của một mình CR7 là không đủ để giúp Juventus giành chiến thắng.

Ở vòng 7 Serie A, Juventus có chuyến làm khách tới sân Olympico de Roma của Lazio. Trở lại sau thời gian phải ngồi ngoài vì dương tính với Covid-19, Ronaldo được kỳ vọng tiêp tục tỏa sáng giúp Juventus giành trọn vẹn 3 điểm.

Không phụ niềm tin của các CĐV, Ronaldo đã mở tỉ số trận đấu ngay ở phút 15. Juan Cuadrado xâm nhập vòng cấm chếch bên cánh phải rồi chuyền vào trong cho Ronaldo. CR7 chọn vị trí chuẩn xác để đệm bóng cận thành tung lưới Lazio, giúp Juventus vươn lên dẫn trước.

Đây là bàn thắng thứ 6 mà Ronaldo ghi cho Juventus sau 4 trận ra sân ở Serie A mùa giải này. Tiền đạo người Bồ Đào Nha lập kỳ tích khi trở thành cầu thủ thứ 2 "nổ súng" trong cả 4 trận mà bản thân tham dự (tính trong giai đoạn mỗi trận thắng mang về 3 điểm). Trước Ronaldo, cầu thủ từng làm được điều này là Paulo Dybala ở mùa giải 2017-2018.

Ronaldo tiếp tục tỏa sáng trong màu áo Juventus

Ngoài bàn thắng mở tỉ số, Ronaldo cũng là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất bên phía đội khách ở trận đấu này. Nếu may mắn hơn, CR7 có thể ghi tên mình lên bảng tỉ số ở phút 37, nếu cú dứt điểm tuyệt đẹp không đi trúng cột dọc hay pha đá phạt hàng rào ở phút 45 không bị thủ thành Reina bay người cản phá.

Sang hiệp 2, hàng công của Juventus vẫn hoàn toàn phụ thuộc vào Ronaldo. Song những nỗ lực của chân sút 35 tuổi chưa kịp được cụ thể hóa bằng bàn thắng, anh đã phải tập tễnh rời sân sau pha va chạm với một cầu thủ Lazio ở phút 76. Chưa rõ mức độ chấn thương của Ronaldo song CR7 tỏ ra rất đau đớn.

Ronaldo rời sân vì chấn thương

Dybala là cầu thủ được tung vào sân thế chỗ Ronaldo, song tiền đạo người Argentina thi đấu cực kì mờ nhạt. Thậm chí, không còn Ronaldo trên sân, Juventus còn đánh rơi chiến thắng ở phút bù giờ cuối hiệp 2. Lazio cân bằng tỉ số nhờ pha lập công của Caicedo, qua đó giữ lại 1 điểm trong màn so tài với nhà đương kim vô địch.

Trận hòa này khiến Juventus vẫn dậm chân ở vị trí thứ 3 với 13 điểm, kém đội đầu bảng AC Milan 3 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết