Dybala dương tính Covid-19, trở thành cầu thủ Juventus thứ 3 nhiễm bệnh

Chủ Nhật, ngày 22/03/2020 - 05:09
3.7 /5 của 3 đánh giá

Thông tin không mấy vui vẻ về tình hình sức khỏe của tiền đạo Paulo Dybala đã được chính cầu thủ này xác nhận cách đây không lâu. Điều này chắc chắn khiến các CĐV của Juventus phải cảm thấy rất lo lắng.

Trên trang mạng xã hội cá nhân của mình, tiền đạo Dybala của Juventus đã phát đi thông báo quan trọng về tình hình sức khỏe của bản thân cũng như bạn gái anh trong những ngày tự cách ly. Theo đó, họ đã đều bị dương tính với Covid-19.

Dòng thông báo có nội dung như sau: “Chào mọi người. tôi muốn thông báo rằng tôi là bạn gái tôi đã nhận được kết quả xét nghiệm Covid-19. Cả hai vào lúc này đều dương tính. Tuy nhiên, sức khỏe của chúng tôi hiện vẫn rất ổn định. Cảm ơn tất cả mọi người vì những lời nhắn chúc sức khỏe”.

Covid-19 đã tìm đến Dybala

Thông tin này khiến cho các CĐV Juventus vô cùng phiền lòng và lo lắng, khi Dybala đang là chân sút chủ lực của “Bianconeri” ở mùa giải năm nay. Bên cạnh đó, ngoài tiền đạo người Argentina, đây cũng là trường hợp thứ 3 của Juventus mắc phải Covid-19. 2 cái tên trước đó là Daniele Rugani và Blaise Matuidi.

Dybala đã ghi được 13 bàn, bên cạnh đó còn có 12 lần kiến tạo cho đồng đội ở mùa giải năm nay trên mọi đấu trường. Nếu tính riêng ở Serie A, cầu thủ sinh năm 1993 đã ghi 7 bàn và có 9 pha kiến tạo sau 24 lần ra sân.

Khi Ronaldo đã không còn ở thời điểm đỉnh cao phong độ, Dybala mới là tương lai lâu dài của Juventus. Bản thân anh cũng đã gắn bó với với sân Allianz trong 8 mùa giải, và đó cũng là những ngày tháng thăng hoa nhất của Juventus trong 2 thập kỷ qua.

3 cầu thủ của Juventus mắc Covid-19 đều xuất hiện trong bức hình này

Ở một diễn biến khác, tại Italia, nơi dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp, số ca tử vong tại nước này đã lên đến hơn 4.000 ca, con số dẫn đầu trong các quốc gia trên thế giới. Bên cạnh đó, số người nhiễm cũng không ngừng tăng mạnh với hơn 47.000 trường hợp dương tính với virus chết người này.

Trong thời gian tới, dịch vẫn sẽ có diễn biến không mấy khả quan tại Italia. Và không bất ngờ nếu như một cầu thủ khác của Juventus sẽ tiếp tục nhiễm phải Covid-19.

Đặng Phong

Bình luận bài viết