Vì bạn gái, De Ligt có thể ở lại Juve thêm… 10 năm nữa

Thứ Hai, ngày 23/03/2020 - 13:32
5 /5 của 1 đánh giá

Trái ngược với quãng thời gian khó khăn đầu mùa giải, trung vệ người Hà Lan – Matthijs De Ligt đang có kế hoạch gắn bó lâu dài với Juve.

Mùa giải đầu tiên của cựu đội trưởng Ajax Amsterdam tại Turin đã diễn ra với nhiều thăng trầm, liên tục phải ngồi dự bị cho các công thần khoảng thời gian đầu mùa bóng, và khi đã lấy lại phong độ cao, De Ligt lại không thể cống hiến cho đội nhà vì dịch bệnh Covid-19 đang hoành hành tại Italia.

De Ligt và các đồng đội đang phải tạm nghỉ thi đấu vì Covid-19

Bất chấp những khó khăn, De Ligt vẫn đang có kế hoạch ở lại với Turin lâu dài khi anh và cô bạn gái AnneKee đang hạnh phúc với cuộc sống tại thành phố này.

Cha của AnneKee cho biết, De Ligt hoàn toàn có thể ở lại khoác áo Juventus thêm 10 mùa giải nữa với tình hình hiện tại khi trung vệ trẻ này đang dần hòa nhập với cuộc sống tại đây.

“Gạt tình hình khó khăn hiện tại sang một bên, De Ligt và AnneKee đang tận hưởng cuộc sống tại Turin và Italy, đây là nơi mà cả hai có được căn nhà riêng cùng nhau sau khi rời Amsterdam và không ai đang cảm thấy quá nhớ nhà”.

“De Ligt có thể ở lại với Juventus trong vòng 5, thậm chí 10 năm nữa”, ông Keye Molenaar cho biết.

De Ligt và bạn gái đang hạnh phúc tại Turin

Ở Juventus, các cầu thủ đang phải tiến hành tự cách ly và do có nhiều cầu thủ trong đội 1 đã có kết quả dương tính với Covid-19, những thành viên còn lại cũng đang phải kiểm tra sức khỏe rất nghiêm ngặt.

De Ligt cũng đã có những buổi xét nghiệm sau một quãng thời gian tự cách ly tại nhà và anh cũng như bạn gái mình đang hoàn toàn khỏe mạnh, dù trước đó đã có những lo ngại khi AnneKee cũng khá gần gũi với bạn gái của trung vệ Rugani – đồng đội của De Ligt tại Juventus.

Một ngôi sao khác của Lão Bà cũng mới nhiễm Covid-19 là Paulo Dybala hiện tại cũng đang trong tình trạng sức khỏe ổn định. Trong khi đó ngôi sao số 1 của đội bóng thành Turin – Cristiano Ronaldo vẫn đang cho thấy sức bền bỉ và lối sống khoa học đáng kinh ngạc khi vẫn cho kết quả âm tính với Covid-19 ở lần xét nghiệm thứ 3.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết