“Sa thải Mourinho sẽ thay đổi nhiều thứ tại MU”

Thứ Tư, ngày 19/12/2018 - 14:23
5 /5 của 1 đánh giá

Huấn luyện viên của Paris Saint Germain Thomas Tuchel đã lên tiếng sau sự ra đi của huấn luyện viên Jose Mourinho. Ông cho rằng việc này sẽ mang lại sự thay đổi lớn tại câu lạc bộ nước Anh.

Tham khảo thêm:

Sắp tới Manchester United sẽ chạm trán đại diện nước Pháp Paris Saint Germain tại đấu trường UEFA Champions League và huấn luyện viên Thomas Tuchel đã có những nhận định về đối thủ sau khi chia tay huấn luyện viên Jose Mourinho.

Thuyền trưởng của PSG cho rằng sẽ có những sự thay đổi trước khi hai đội gặp nhau vào tháng Hai và trận lượt về vào tháng Ba sau khi Mourinho đã rời băng ghế huấn luyện.

Tuchel cho rằng việc Mourinho ra đi sẽ mang lại nhiều thay đổi cho MU

“Tôi chắc chắn MU sẽ có nhiều thay đổi cho tới lúc đó, chỉ là tôi chưa biết điều gì sẽ được thay đổi và họ sẽ làm cách nào để cái thiện tình hình”. Tuchel phát biểu tại buổi họp báo sau chiến thắng 2-1 của PSG trước Orleans vào ngày Chủ Nhật.

“Tuy nhiên, điều này không quá quan trọng, chúng tôi còn rất nhiều trận đấu trước khi đối đầu với Manchester United.

“Rất nhiều tờ báo đang viết về những sự chuẩn bị của hai đội trước vòng loại trực tiếp, tuy nhiên, giờ chưa phải là lúc nghĩ đến điều đó, trước mắt chúng tôi là cuộc chạm trán với Nantes tại Ligue 1”.

Tuchel cũng cho biết PSG sẽ tập trung cho các trận đấu gần nhất trước khi nghĩ đến MU

PSG được cho là sẽ có hai trận đấu dễ thở khi MU đang gặp khủng hoảng và có thành tích rất tệ trước các đội bóng lớn ở Premier League. Tuy nhiên, không thể xem thường MU khi họ vẫn là một đội bóng lớn và chưa biết điều gì sẽ xảy ra khi một huấn luyện viên khác lên nắm quyền tại MU.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.