Sadio Mane may mắn thoát thẻ đỏ sau hàng loạt pha chơi xấu với đối thủ

Thứ Tư, ngày 19/02/2020 - 11:23
5 /5 của 1 đánh giá

Trong trận đấu vừa qua với Atletico Madrid, tiền vệ người Senegal đã có một loạt những pha chơi xấu với đối thủ tuy nhiên anh đã may mắn không phải nhận thẻ đỏ từ trọng tài chính.

Sadio Mane cùng Liverpool đã phải nhận trận thua với tỷ số 1-0 trước các cầu thủ Atletico Madrid trên sân khách trong khuôn khổ Cúp C1 Châu Âu và qua đó phải chịu một áp lực trước khi trận lượt về tại Anfield diễn ra cách đây 3 tuần.

Trong trận đấu trên sân Wanda Metropolitano, Mane đã có một màn trình diễn khá nghèo nàn, toàn bộ đội hình của đội bóng vùng Merseyside đã không có nổi một cú sút trúng đích sau khi kết thúc 90 phút thi đấu và bản thân tiền vệ người Senegal đã phải rời sân ngay sau khi hiệp 1 khép lại.

Theo những quan sát ở trận đấu vừa rồi, Sadio Mane đã có những pha bóng thi đấu khá nguy hiểm trước đối thủ, đặc biệt là hậu vệ Sime Vrsaljko bên phía Atletico Madrid, tuy nhiên anh đã không có một tấm thẻ đỏ nào được rút ra từ phía trọng tài chính.

Mane bị theo kèm rất chặt bởi hậu vệ bên phía Atletico Madrid

Với kinh nghiệm dày dặn của một hậu vệ cánh từng lên ngôi á quân World Cup cùng đội tuyển Croatia, Sime Vrsaljko đã theo kèm rất sát đối với Mane và điều này khiến cho tiền vệ bên phía Liverpool rất khó triển khai các đợt tấn công và nhiều khi tỏ ra “nóng mắt”.

Đáng chú ý ở đầu trận đấu và phút 40, Mane đã có hành động vung tay vào mặt của Sime Vrsaljko và điều này đã khiến cho anh phải nhận chiếc thẻ vàng đến từ trọng tài.

Pha bóng có phần xấu chơi của Mane với đối thủ tuy nhiên không phải nhận thẻ đỏ

Có lẽ vì lo ngại tiền vệ này sẽ bị đuổi khỏi sân trong hiệp 2, nên HLV Jurgen Klopp đã quyết định rút Mane ra và thay vào đó là Divock Origi.

Chính HLV Jurgen Klopp cũng không hài lòng với các quyết định của trọng tài khi ông cho rằng Mane là mục tiêu của những động thái chơi xấu đến từ các cầu thủ Atletico Madrid và điều này đã khiến cho tiền vệ người Senegal không thể chơi bóng với tinh thần thoải mái nhất.

Một số hình ảnh về Mane ở trận đấu vừa qua:

Tiền vệ người Senegal có phần nóng mắt khi bị theo kèm khá chặt
Hàng phòng ngự của Atletico Madrid đã thi đấu rất kỷ luật
Một chiếc thẻ vàng được rút ra cho Mane
HLV Jurgen Klopp khá bất bình với những quyết định của trọng tài và các cầu thủ chủ nhà

Quốc Khánh

Bình luận bài viết