Salah hóa tội đồ, Liverpool thua 6 trận liên tiếp trên sân nhà

Chủ Nhật, ngày 07/03/2021 - 22:52
3.8 /5 của 2 đánh giá

Sai lầm của Mohamed Salah khiến Liverpool nhận thất bại trước Fulham ở vòng 27 giải Ngoại hạng Anh, qua đó đánh dấu trận thua thứ 6 liên tiếp trên sân nhà Anfield.

LIVERPOOL 0–1 FULHAM (H1: 0-1)

Ghi bàn: Lemina (45')

Được thi đấu trên sân nhà Anfield song Liverpool không quá vượt trội so với đối thủ. Fulham chơi phòng ngự chủ động và liên tục khai thác khoảng trống của hàng thủ Liverpool bằng những đường chuyền dài. Nếu may mắn hơn, Fulham đã sớm có bàn mở tỉ số.

Tuy nhiên, trước khi hiệp 1 khép lại, những nỗ lực của đội khách cuối cùng cũng được đền đáp. Phút 45, Salah có pha xử lý thiếu an toàn để Lemina cướp bóng ngay trước vòng cấm. Ngay lập tức, Lemina tung ra cú sút chéo góc đầy quyết đoán, hạ gục thủ thành Alisson Becker.

Fulham có bàn mở tỉ số nhờ sai lầm của Salah

Sang hiệp 2, Liverpool buộc phải đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn gỡ. Liên tiếp những cơ hội nguy hiểm được tạo ra, song sự xuất sắc của thủ thành Areola giúp cho Fulham không bị thủng lưới. Những pha dứt điểm của Salah, Jota đều không thể chiến thắng được cánh tay của Areola.

Phút 70, trong một lần hiếm hoi Areola bất lực, may mắn lại không đứng về phía Liverpool. Cú đánh đầu của cầu thủ mới vào sân thay người, Sadio Mane đưa bóng đi trúng cột dọc. Salah ở phía cột xa nhưng cũng không thể thực hiện cú đá bồi.

Areola liên tiếp từ chối những cơ hội của Liverpool

Những phút cuối, Liverpool kiểm soát bóng lên tới 73% nhưng lại tỏ ra bế tắc trong việc xuyên thủng mành lưới của Fulham. Với lợi thế một bàn trong tay, đội khách quyết chơi tử thủ để bảo toàn tỉ số.

Chung cuộc, Liverpool nhận thất bại tối thiểu 0-1 trước Fulham, qua đó đánh dấu trận thua thứ 6 liên tiếp trên sân nhà Anfield. Với trận thua này, đoàn quân HLV Jurgen Klopp còn đối diện với nguy cơ tiếp tục lún sâu trên BXH, nếu 2 đối thủ xếp sau là Tottenham và Aston Villa thi đấu đủ số trận giống như Liverpool.

Đội hình thi đấu:

Liverpool: Alisson; Neco Williams (Trent Alexander-Arnold, 77'), Rhys Williams, Nathaniel Phillips, Andy Robertson; James Milner (Fabinho, 77'), Georginio Wijnaldum (Sadio Mane, 62'), Naby Keita; Xherdan Shaqiri; Mohamed Salah, Diogo Jota.

Fulham: Alphonse Areola; Kenny Tete, Joachim Andersen, Tosin Adarabioyo, Ola Aina; Ivan Cavaleiro (Mitrovic, 85'), Mario Lemina, Harrison Reed, Bobby De Cordova-Reid; Josh Maja (Loftus-Cheek, 67'), Ademola Lookman.

Video highlights Liverpool - Fulham Ngoại hạng Anh vòng 27:

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.