Đang bay cao tại Ngoại hạng Anh, Pulisic bỗng khiến Chelsea phải lo lắng

Thứ Ba, ngày 12/11/2019 - 20:16
5 /5 của 1 đánh giá

Christian Pulisic đang thể hiện phong độ cực cao trong màu áo Chelsea ở những trận đấu trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh gần đây. Thế nhưng thông tin mới đây về tuyển thủ Mỹ chắc chắn sẽ khiến The Blues cực kỳ lo lắng.

Christian Pulisic có khởi đầu khó khăn tại Chelsea sau khi chuyển đến từ Dortmund. Thế nhưng ở những trận đấu gần đây, sau khi hòa nhập được lối chơi và triết lý của đội bóng tuyển thủ người Mỹ đang thể hiện phong độ cực cao.

Ở 3 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh, cầu thủ 21 tuổi đã ghi được tới 5 bàn thắng, giúp Chelsea cải thiện đáng kể vị trí và điểm số trên BXH. Anh cũng liên tục được HLV Lampard lựa chọn vào đội hình xuất phát ở thời điểm này.

Thế nhưng thông tin mới đây về tuyển thủ Mỹ chắc chắn sẽ khiến The Blues cực kỳ lo lắng khi anh dính chấn thương hông trước khi lên tuyển tập trung cùng ĐTQG tháng 11.

Pulisic bỏ lỡ 2 trận đấu cùng ĐT Mỹ trong tháng 11

HLV tuyển Mỹ – Gregg Berhalter xác nhận: “Pulisic được cho nghỉ ngơi vào thời điểm này. Đây là quyết định được đưa ra dưới sự thống nhất của đội tuyển quốc gia và câu lạc bộ. Chúng tôi muốn dành những điều tốt nhất cho cậu ấy”

“Nếu cho cậu ấy ra sân thì quả thực là một canh bạc và chúng tôi không muốn mạo hiểm với quyết định của mình”

Như vậy Pulisic sẽ vắng mặt ở 2 trận đấu của ĐT Mỹ trước Canada và Cuba. Thiếu vắng cầu thủ 21 tuổi sẽ là tổn thất nghiêm  trọng, giáng thẳng vào tham vọng vượt qua vòng bảng của Mỹ ở giải đấu CONCACAF năm nay.

Thông tin Pulisic dính chấn thương cũng khiến fan Chelsea không khỏi lo lắng. Kết thúc loạt thi đấu quốc tế của ĐTQG, Chelsea sẽ có trận đấu quan trọng trước Man City vào ngày 24/11. Hy vọng tuyển thủ người Mỹ sẽ kịp phục hồi trước khi Ngoại hạng Anh trở lại sau gần 2 tuần nữa.

Phong Trần

Bình luận bài viết