Sao Hà Nội đeo khăn quàng đỏ truyền cảm hứng cho các đội viên

Thứ Hai, ngày 16/09/2019 - 11:35
5 /5 của 1 đánh giá

Quang Hải, Duy Mạnh cùng các đồng đội đã xuất hiện rất đáng yêu với những chiếc khăn quàng đỏ tại trường THCS Nguyễn Trường Tộ, Đống Đa, Hà Nội.

Thời gian qua, CLB Hà Nội đã tạo được rất nhiều ấn tượng tốt đẹp khi chăm chỉ tham gia các hoạt động xã hội vì cộng đồng. Và một trong những hoạt động nổi bật nhất của đội bóng thủ đô chính là làm đại sứ cho chương trình “Strong Vietnam”.

“Strong Vietnam” là chương trình trách nhiệm xã hội được thực hiện dưới sự chỉ đạo của Bộ Giáo dục & Đào tạo.

Chương trình này nằm trong khuôn khổ Thỏa thuận Hợp tác góp phần “Nâng cao chất lượng công tác giáo dục thể chất và hoạt động thể thao trong nhà trường” giữa Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng Tập đoàn T&T Group đã ký trước đó.

“Strong Vietnam” và CLB Hà Nội đã đến với các trường THCS trên địa bàn TP Hà Nội như: THCS Phù Đổng, THCS liên cấp Olympia, THCS Việt Nam – Algeria. Và điểm đến mới nhất chính là THCS Nguyễn Trường Tộ.

Các cầu thủ Hà Nội tiếp tục hành trình “Strong Việt Nam” với THCS Nguyễn Trường Tộ

Trong buổi giao lưu với các em nhỏ của trường THCS Nguyễn Trường Tộ, những ngôi sao của Hà Nội như Quang Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng, Đức Huy, Tiến Dũng, Hùng Dũng… đã đeo khăn quàng đỏ, hóa thân vào những người đội viên để chia sẻ, trò chuyện với các em học sinh.

Tiến Dũng vui vẻ trò chuyện cùng các em nhỏ

Các em đã được những ngôi sao của CLB Hà Nội nói riêng và của bóng đá Việt Nam nói chung truyền cảm hứng về tinh thần chiến đấu dũng cảm, trách nhiệm với tổ quốc, dân tộc và đặc biệt là tình yêu với trái bóng tròn.

Các cầu thủ đã truyền cảm hứng cho các em nhỏ thông qua câu chuyện của bản thân

Bên cạnh đó các cầu thủ còn biểu diễn những màn tâng bóng nghệ thuật khiến cho các em nhỏ hết sức thích thú.

Quang Hải cute phô mai que với chiếc khăn quàng đỏ trên vai
Đội viên Văn Kiên cũng rất đáng yêu
Hùng Dũng, Đình Trọng vui vẻ với những câu chuyện của các em nhỏ
Hoàng tử Đức Huy cũng rất đáng yêu khi đeo khăn quàng đỏ

Sau trường THCS Nguyễn Trường Tộ, điểm đến tiếp theo của “Strong Vietnam” và CLB Hà Nội sẽ là THCS Nam Trung Yên và THCS Marie Curie. Đây hứa hẹn sẽ là cuộc hành trình vô cùng thú vị của những cầu thủ tài năng đến từ đội bóng thủ đô.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.