Vì người cha quá cố, Ronaldo khóc nức nở trên sóng truyền hình

Thứ Hai, ngày 16/09/2019 - 10:22
5 /5 của 1 đánh giá

Siêu sao Ronaldo đã bật khóc nức nở trên sóng truyền hình khi xem lại đoạn video về người cha đã qua đời. Video trên không chỉ lấy đi nước mắt của siêu sao người Bồ Đào Nha mà khiến hàng triệu fan hâm mộ sụt sùi theo cảm xúc của CR7.

Ronaldo xuất thân từ một gia đình nghèo khó ở vùng ven biển Bồ Đào Nha. Anh từng hứa với người cha rằng mai sau anh sẽ mua một căn nhà thật lớn cho gia đình.

Khi đó cha anh chỉ cười và cho rằng đó chỉ là lời hứa của một đứa trẻ. Thế nhưng cuối cùng Ronaldo đã làm được điều mình hứa nhưng tiếc là cha anh đã không còn. Hiện tại siêu sao người Bồ Đào Nha là một trong số những cầu thủ giàu nhất hành tinh thế nhưng điều anh cảm thấy tiếc nuối nhất là cha anh không có ở bên cạnh tận hưởng những thành quả mà anh đạt được.

Cha anh đã qua đời vì di chứng của bệnh nghiện rượu. Nguyên nhân cụ thể khiến bố CR7 mất sớm là vì viêm gan, hậu quả của những năm tháng ngập ngụa trong rượu chè.

Ông Aveiro gần như không được chứng kiến những thành tựu của Ronaldo. Ông qua đời vào tháng 9 năm 2005, khi ấy CR7 mới 20 tuổi. 2 năm sau đó Ronaldo mới có được danh hiệu Premier League lần đầu tiên và năm tiếp theo là UEFA Champions League. Và tới thời điểm hiện tại anh đã giành được gần nhất những danh hiệu cao quý của một cầu thủ và trở thành người đàn ông giàu có.

Mới đây, trong một buổi truyền hình trực tiếp tại Anh, Ronaldo lại bật khóc khi xem lại đoạn video về người cha quá cố.

Ronaldo khóc nức nở trên sóng truyền hình vì người cha quá cố

Cụ thể tại cuộc nói chuyện cùng Piers Morgan, chương trình bất ngờ chiếu 1 đoạn video phỏng vấn cha của Ronaldo. Đáng nói đây là video đến chính CR7 cũng chưa bao giờ được xem. Trong đoạn video ngắn ấy, cha Ronaldo hể hiện sự tự hào về con trai mình.

“Thật không thể tin nổi, tôi chưa từng xem video này bao giờ”, Ronaldo bật khóc như một đứa trẻ sau khi xem xong đoạn video.

“Thật khó hiểu khi tại sao các bạn lại có video này. Tôi cứ ngỡ đó là một đoạn phỏng vấn vui vẻ. Chắc chắn rằng tôi sẽ mang tấm băng ghi hình này về cho gia đình tôi xem”

Cha Ronaldo qua đời khi anh mới 20 tuổi

Đã có lần siêu tiền đạo Real Madrid thú nhận rằng, mối quan hệ giữa anh và bố không hoà thuận lắm khi ông còn sống. Nhưng anh luôn tôn trọng người cha của mình bởi ông luôn tin tưởng và mong ước anh trở thành cầu thủ bóng đá giỏi.

“Ngày còn nhỏ, chúng tôi chưa bao giờ có một cuộc nói chuyện bình thường bởi ông ấy luôn say xỉn. Tôi chưa bao giờ hiểu được con người thực sự của ông ấy”, Ronaldo xúc động kể lại.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.