Cầu thủ HAGL biến hình thành Kante ở tuyển U22 Việt Nam

Thứ Năm, ngày 13/05/2021 - 09:29
3.6 /5 của 7 đánh giá

Cầu thủ Dụng Quang Nho của HAGL gây ấn tượng với kiểu tóc mới trong thời gian tập trung cùng U22 Việt Nam, trông rất giống với tiền vệ nổi tiếng hiện đang thi đấu cho CLB Chelsea là N'Golo Kante.

Ngày 12/5, U22 Việt Nam có ngày luyện tập đầu tiên ở đợt tập trung lần này với bài kiểm tra thể lực và buổi tập chiến thuật được điều hành bởi HLV Kim Han-yoon. Phần đông các cầu thủ U22 Việt Nam phải rất nỗ lực mới nuốt trọn được bài test thể lực của BHL.

Trong số những cầu thủ được tập trung lên tuyển U22 Việt Nam lần này, Dụng Quang Nho cũng là cái tên gây chú ý lớn. Cầu thủ này từng gây ấn tượng trong màu áo HAGL và được HLV Park Hang Seo triệu tập ở những lần tập trung trước đây. Ở mùa giải này, dù không có nhiều cơ hội ra sân dưới thời Kiatisak nhưng Quang Nho vẫn là nhân tố không thể thiếu trong danh sách triệu tập của HLV Park Hang Seo.

Cầu thủ HAGL biến hình thành Kante ở tuyển U22 Việt Nam

Trong buổi tập chiều ngày 12/5, Quang Nho gây chú ý với kiểu tóc mới. Cầu thủ thuộc biên chế CLB HAGL quyết định cạo gần như trọc mái tóc xoăn tít của mình. Trên thực tế, với kiểu tóc xoăn của Quang Nho khiến anh không có quá nhiều lựa chọn về kiểu tóc.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Trước khi bước vào buổi tập, Quang Nho còn tỏ ra khá ngại ngùng với diện mạo mới. Có lẽ một phần vì thời tiết Hà Nội quá nóng nực khiến cầu thủ trẻ của HAGL đi đến quyết định đầy táo bạo này.

Nhìn hình ảnh của Quang Nho khiến người hâm mộ liên tưởng đến ngay hình ảnh của tiền vệ nổi tiếng thế giới hiện đang thi đấu cho CLB Chelsea là N'Golo Kante. Từ kiểu tóc đến vóc dáng, thậm chí là có 1 chút giống nhau về màu da. Nước da ngăm của Quang Nho càng khiến anh trở thành “Kante phiên bản Việt Nam”.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Dụng Quang Nho còn tỏ ra khá ngượng ngùng với diện mạo mới

Quang Nho và các đồng đội sẽ tập trung đến hết ngày 06/06. Trước khi kết thúc đợt tập trung, U22 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu gặp đàn anh ở đội tuyển Việt Nam. Ở 2 lần đối đầu gần nhất, Quang Nh và các đồng đội đã thể hiện rất tốt dù được đánh giá yếu hơn nhiều.

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.