Sao Man City nhận án phạt 1000 bảng vì phá luật cách ly

Thứ Sáu, ngày 08/05/2020 - 09:15
5 /5 của 1 đánh giá

Do đã tiếp tục phá luật cách ly xã hội giữa thời gian dịch bệnh Covid-19 hoành hành, hậu vệ của Manchester City Kyle Walker đã bị các cảnh sát thẩm vấn và nhận án phạt hành chính lên tới 1000 bảng Anh.

Sau khi nhận phải những cảnh cáo do đã phá luật cách ly Covid-19 vào tháng trước khi tổ chức một bữa tiệc “sex” ngay tại nhà, hậu vệ của Man City, Kyle Walker lại tiếp tục vi phạm luật cách ly xã hội trong quãng thời gian Covid-19 đang hoành hành phức tạp tại Anh.

Walker đã rời khỏi ngôi nhà riêng của mình tại Cheshire và đến dự sinh nhật của chị gái, hai người đã ở lại để dự tiệc trong vòng 4 tiếng đồng hồ trước khi cùng nhau đến nhà bố mẹ tại Sheffield.

Chưa dừng lại ở đó, ngay hôm sau, hậu vệ này lại tiếp tục ra ngoài để tập luyện bằng cách đạp xe với một người bạn xung quanh ngôi nhà mà anh đã thuê với giá 8000 bảng/tháng. Đây là lần thứ 3 liên tiếp trong vòng 24 giờ mà hậu vệ này đã vi phạm luật giãn cách xã hội.

Walker đến nhà chị gái dự tiệc sinh nhật trong những ngày gần đây

Hành động này của Walker đã lọt vào những quan sát của cảnh sát địa phương và ngay lập tức, ngôi sao của Manchester City đã phải tiến hành khai báo với cơ quan điều tra cũng như nhận án phạt hành chính lên tới 1000 bảng Anh vì những hành vi vừa rồi.

Chính Walker trong thời gian trước đây đã là người khuyên nhủ các người dân tại Anh và các fan hâm mộ bóng đá Anh nói riêng nên tuân thủ tuyệt đối lệnh cách ly xã hội đang được ban hành hiện tại, nhưng cuối cùng, chính anh lại tự làm xấu hình ảnh của mình khi đã không hoàn thành được việc cách ly tại nhà.

Hành vi này của Walker không chỉ khiến hậu vệ này phải nhận phạt từ những cơ quan cảnh sát mà chính HLV Gareth Southgate của ĐT Anh cũng đang có ý định loại hậu vệ này ra khỏi đội hình của ĐT Anh ở những giải đấu quan trọng sắp tới, cụ thể là Euro 2021.

Walker đang đứng trước nguy cơ bị loại ra khỏi ĐT Anh ở các giải đấu tới

Vị trí hậu vệ phải của Walker cũng đang có 2 sự thay thế xứng đáng đó là Aaron Wan-Bissaka của MU và Trent Alexander-Arnold của Liverpool.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.