Toàn đội Barca âm tính Covid-19, ấn định ngày tập luyện

Thứ Sáu, ngày 08/05/2020 - 07:10
5 /5 của 4 đánh giá

Tin vui đến với NHM Barca khi toàn bộ thành viên CLB có kết quả âm tính với Covid-19, giúp các cầu thủ sớm được ra sân tập luyện chuẩn bị ngày La Liga trở lại.

Như đã đưa tin, BTC La Liga xác nhận các CLB sẽ trở lại tập luyện và cam kết hoàn tất mùa giải 2019/20. Mới đây, Barca là đội bóng đầu tiên chính thức thông báo tin vui với kế hoạch trở lại tập luyện chuẩn bị cho ngày tái xuất sân cỏ.

Cụ thể, BLĐ Barca xác nhận, toàn bộ các thành viên đội một của CLB bao gồm các cầu thủ, ban huấn luyện đều có kết quả âm tính với Covid-19 ở đợt xét nghiệm của BTC La Liga, qua đó sẵn sàng cho việc tập luyện trở lại.

Toàn đội Barca âm tính với Covid-19, trở lại tập luyện vào ngày hôm nay (8/5)

Trang chủ đội chủ sân Nou Camp đăng tải thông báo xác nhận ngày tập luyện trở lại: “Đội chính của CLB sẽ chính thức trở lại tập luyện vào ngày Thứ Sáu tuần này (8/5). Các cầu thủ sẽ chia đều tập luyện trên 3 sân tập để đảm bảo khoảng cách an toàn theo quy định”.

Được biết, sẽ đến thắng sân tập được phân sẵn với trang phục tập luyện của mình, chứ không được phép sử dụng chung phòng thay đổi trước khi ra sân. Động thái này nhằm hạn chế sự tiếp xúc trực tiếp ở khoảng cách gần giữa các cầu thủ và BHL.

La Liga nhiều khả năng sẽ trở lại vào giữa tháng 6 tới

Việc toàn đội Barca có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19 là thông tin rất đáng mừng, thể hiện nỗ lực ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh tại Tây Ban Nha. Đáng chú ý, trường hợp duy nhất của Blaugrana chưa được xét nghiệm là ngôi sao Ousmane Dembele đang bị chấn thương. Cầu thủ này sẽ sớm được kiểm tra.

Mới đây nhất, HLV Javier Aguirre của Leganes đã hé lộ thời điểm La Liga chính thức trở lại. Theo đó, giải đấu nhiều khả năng sẽ trở lại vào ngày 20/6 và kết thúc vào ngày 26/7 – kéo dài trong vòng hơn 1 tháng. Đây là thông tin có được sau cuộc họp của đại diện 20 CLB và BTC giải.

Trước đó, Bundesliga là giải đấu đầu tiên tại châu Âu xác nhận chính thức trở lại vào giữa tháng 5 này, sau khi có sự cho phép của Thủ tướng Đức.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha