Sao MU hành động ấm áp giữa tâm dịch Covid-19

Thứ Tư, ngày 15/04/2020 - 08:03
5 /5 của 1 đánh giá

Trong thời điểm mà dịch Covid-19 vẫn đang hoành hành và khiến mọi hoạt động xã hội gần như bị đình trệ, mới đây, đội trưởng của MU là Harry Maguire đã có nghĩa cử cao đẹp khiến tất cả phải nể phục vì tình cảm ấm áp mà anh tạo ra.

Với ảnh hưởng của dịch Covid-19, rất nhiều hoạt động xã hội đã phải đóng băng, trong đó có bóng đá. Giải ngoại hạng Anh vẫn đang phải hoãn vô thời hạn để đảm bảo an toàn sức khoẻ cho các cầu thủ cũng như fan hâm mộ.

Trong quãng thời gian không thi đấu, ngoài việc quyên góp ủng hộ các đơn vị y tế, mới nhất, đội trưởng MU Maguire đã có hành động ấm lòng gửi đến các nhân viên làm công tác phục vụ cho Quỷ đỏ. Theo đó, anh đã tự quay một clip và gửi email tới tất cả những người đang phải tạm dừng công việc của mình ở đội bóng vì ảnh hưởng từ dịch Covid-19.

>> Xem thêm: Chuyện ngôi sao cập nhật

Cụ thể, chia sẻ trong video, Maguire khẳng định: “Đây là một thời điểm khó khăn với tất cả mọi người và tôi biết các bạn cũng như vậy. Rất nhiều trong số các bạn đang phải ở nhà quãng thời gian này khi mà CLB không ra sân thi đấu và mọi hoạt động đều bị đình trệ.

Maguire thay mặt các cầu thủ MU

Đã có rất nhiều người tình nguyện tham gia giúp đỡ các tổ chức y tế chống dịch Covid-19 và điều đó thực sự là một nghĩa cử cao đẹp. Đội bóng tự hào về các bạn, những con người ngày đêm vất vả để giúp CLB từng ngày phát triển hơn. 

Thay mặt cho tất cả các cầu thủ MU, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả các bạn. Hy vọng rằng dịch bệnh sẽ qua nhanh và chúng ta sẽ sớm được gặp lại nhau. Tôi yêu tất cả các bạn".

Rõ ràng, dù mới chỉ gia nhập CLB chưa được một mùa giải song Maguire đã chứng minh được tư chất của người thủ lĩnh đội bóng. Thông điệp mà anh mới gửi gắm không chỉ cho thấy sự quan tâm mà còn cả tình cảm và lòng biết ơn từ trung vệ này đến những nhân viên CLB.

Anh đã quay clip và gửi lời cảm ơn tới tất cả các nhân viên phục vụ CLB

Với việc các đội bóng không thi đấu, rất nhiều nhân viên đang thất nghiệp. Trong bối cảnh đó, nhiều CLB thậm chí còn giảm lương của tất cả cầu thủ và nhân viên để tránh những hệ luỵ từ dịch Covid-19.

Với MU, đội chủ sân Old Trafford vẫn đảm bảo trả lương 100% cho các nhân viên trong quãng thời gian này bất chấp đội bóng không thi đấu.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.