Sao thất sủng tại Real gặp chấn thương lãng xẹt

Thứ Bảy, ngày 09/05/2020 - 07:26
5 /5 của 1 đánh giá

Theo thông tin được trang chủ Real Madrid đưa lên, tiền đạo Luka Jovic đã gặp phải chấn thương đáng tiếc dù CLB vẫn chưa quay lại tập luyện.

Chấn thương kể trên của Jovic diễn ra ở thời điểm anh ở nhà để tránh dịch Covid-19 đang hoành hành dữ dội tại Tây Ban Nha. Được biết, mức độ chấn thương của tiền đạo này khá nặng, khi anh bị gãy xương bên chân phải.

Hiện đội ngũ y tế của Real vẫn chưa thông báo lại thời điểm Jovic có thể trở lại với bóng đá. Tuy nhiên, việc gãy xương chắc chắn sẽ khiến anh phải ngồi ngoài vài tháng.

Việc gặp chấn thương kể trên khiến cho Jovic phải bỏ lỡ ngày CLB Hoàng gia Tây Ban Nha tập luyện trở lại vào 11/5 tới. Bên cạnh đó, cầu thủ sinh năm 1997 cũng phải bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải.

Trang chủ Real đưa tin về chấn thương của Jovic

Chấn thương này là tin không hề vui vẻ đối với Real, khi lịch thi đấu trong thời gian tới của họ sẽ vô cùng khốc liệt. Các giải đấu sẽ đá liên tục để sớm giải quyết mùa bóng cho kịp tiến độ của UEFA.

Jovic có thể là ngôi sao thất sủng tại Real, nhưng việc CLB thi đấu quá nhiều sẽ khiến nhân lực phải xoay tua. Cơ hội để khẳng định lại giá trị bản thân của tiền đạo này từ đó sẽ đến. Tuy nhiên với việc gặp chấn thương gãy chân bên phải, mọi thứ coi như đã đổ vỡ với Jovic.

Vào mùa hè 2019, Real đã bỏ ra số tiền không nhỏ lên đến 60 triệu Euro để đưa tiền đạo người Serbia về từ Frankfurt. Tất cả chờ đợi chân sút sinh năm 1997 sẽ là cái tên thay thế xứng đáng cho Karim Benzema, người đã bước sang tuổi 32.

Mọi thứ diễn ra với Jovic tại Real thực sự khó khăn

Tuy nhiên vào lúc này, tất cả những gì Jovic làm được chỉ là 15 lần được ra sân tại La Liga, bên cạnh đó anh cũng ghi vỏn vẹn 2 bàn thắng.

Phong độ tệ hại kể trên xuất phát từ nhiều lý do. Một trong số đó là việc Jovic đã gặp phải nhiều chấn thương.

Với những đóng góp khá khiêm tốn, cộng thêm có quá nhiều những lựa chọn khác tốt hơn trên TTCN, Real hoàn toàn có thể thanh lý sớm Jovic.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha