Tuyển thủ Việt Nam từ chối HAGL, cập bến tân binh V-league

Thứ Ba, ngày 15/12/2020 - 14:25
2.7 /5 của 598 đánh giá

Dương Thanh Hào, tuyển thủ quốc gia Việt Nam đã quyết định từ chối HAGL và lựa chọn tân binh V-league làm bến đỗ tiếp theo sau khi chia tay Than Quảng Ninh.

Tình hình tại Than Quảng Ninh ngày càng loạn. HLV kỳ cựu Phan Thanh Hùng đã nói lời chia tay đội bóng sau khi không thể gặp được Chủ tịch Phạm Thanh Hùng của đội bóng. Mọi thứ chưa dựng lại. Cuộc tháo chạy khỏi đội bóng này do nợ lương, thưởng vẫn đang diễn ra. Mới đây, Dương Thanh Hào, cầu thủ mới được HLV Park Hang Seo gọi lên Đội tuyển Việt Nam cũng quyết định chia tay đội bóng.

Tạm biệt Quảng Ninh sau 4 năm gắn bó, Thanh Hào viết tâm thư trên mạng xã hội. “Quảng Ninh là nơi mà tôi đã gắn bó và có nhiều kỉ niệm không thể nào quên. Xin cảm ơn ban lãnh đạo, HLV Phan Thanh Hùng - một người thầy luôn dìu dắt tôi.

Tôi cảm ơn ban huấn luyện cùng những anh em bạn bè đã giúp đỡ, cố gắng và cùng nhau vượt qua mọi khó khăn trong thời gian qua. Mỗi môi trường sống và làm việc đều cho tôi bài học quý giá giúp bản thân tôi trao dồi kĩ năng, kiến thức chuyên môn và còn tạo cơ hội cho bản thân tôi ngày càng tốt hơn.

Thanh Hào nói lời chia tay Than Quảng Ninh

Cảm ơn mọi người đã chia sẻ và giúp đỡ tôi thời gian qua. Chào tạm biệt mọi người. Mong mọi người ở lại luôn vui vẻ, hoàn thành tốt và luôn thành công trong cuộc sống. Nếu có thể chúng ta sẽ gặp lại nhau vào những dịp khác. Và chắc chắn cũng ta vẫn sẽ mãi là người bạn, người đồng đội tốt của nhau.

Hơn cả đó, tôi xin cảm ơn người hâm mộ, cổ động viên nhiệt huyêt của CLB Quảng Ninh. Cảm ơn các bạn, nhưng người truyền lửa cho chúng tôi. Nhờ sự cổ vũ của các bạn là động lực cho tôi cũng như mọi người. Xin cảm ơn!”

Dương Thanh Hào từng thi đấu cho Hà Nội FC và Than Quảng Ninh. Thực tế, anh từng ở rất gần với HAGL, đội bóng đã muốn có cả HLV Phan Thanh Hùng lẫn trung vệ này. Tuy nhiên khi ấy, cả hai đều từ chối vì tin tưởng Than Quảng Ninh sẽ có một hướng đi tích cực sau khi trải qua biến cố về tài chính.

Thanh Hào đang tập trung cùng ĐT Việt Nam

Vậy nhưng, mọi thứ chẳng được giải quyết như ý muốn của họ. Thanh Hào cũng không thể đến HAGL như trước đó CLB này từng chèo kéo vì họ đã lấy trung vệ Văn Việt cũng từ đội bóng đất Mỏ. Cậu học trò của HLV Park Hang Seo đành theo tiếng gọi của Bình Định, tân binh V-league 2021.

Hiện tại, Thanh Hào vẫn đang tập trung cùng ĐT Việt Nam tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam ở Hà Nội. Đây là lần đầu tiên Thanh Hào được HLV Park triệu tập lên ĐTQG, dù trước đó anh từng là gương mặt quen thuộc của U23 Việt Nam hay ĐTQG dưới thời HLV Miura và Hữu Thắng.

Nhật Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam