Sau Arsenal, giáo sư Wenger sắp đảm nhiệm vai trò mới tại PSG

Thứ Bảy, ngày 13/10/2018 - 15:19
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi chia tay Arsenal vào cuối mùa giải vừa qua, HLV Arsene Wenger vẫn đang khá rảnh rỗi. Tuy nhiên, trong quãng thời gian tới, nhiều khả năng ông sẽ đảm nhiệm vai trò mới tại đội bóng thủ đô Paris Saint Germain.

>> Tham khảo thêm: 

Theo đó, đội chủ sân Công viên các hoàng tử đang nhắm tới giáo sư Wenger như phương án thay thế cho Antero Henrique ở vị trí giám đốc bóng đá của CLB. Đây là vị trí không có quá nhiều áp lực song đóng vai trò vô cùng quan trọng ở việc phát triển đội bóng.

Hiện tại, Henrique đang bị khá nhiều chỉ trích sau khi ông không thể giúp PSG có được những bản hợp đồng đáng giá trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Các mục tiêu mà nhà ĐKVĐ Ligue 1 mong muốn đều không cập bến sân Công viên các hoàng tử. Điều đó khiến cho ban lãnh đạo cũng như cổ động viên đội bóng cảm thấy rất thất vọng.

Arsenal Wenger
Henrique đang không được lòng ban lãnh đạo PSG

Họ sẵn sàng tìm người thay thế ông và Wenger với tiếng tăm cùng kinh nghiệm của mình là cái tên hoàn toàn xứng đáng ngôi vào vị trí đó. Được biết, theo nguồn tin từ báo giới Pháp, PSG sẽ bổ nhiệm cựu HLV trưởng Arsenal vào vai trò mới này sau khi kết thúc kì chuyển nhượng mùa đông năm sau.

Nếu điều đó xảy ra, có thể PSG sẽ phải bồi thường cho Henrique khoản phí lên tới 50 triệu euro. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn chưa có gì chắc chắn khi mà trong những phát biểu mới nhất của mình, chiến lược gia 68 tuổi cho hay rằng ông luôn muốn được đảm nhiệm vai trò là HLV trưởng đội bóng hơn là các vị trí khác tại CLB.

Arsenal Wenger
Và Wenger được nhắm tới ở vai trò giám đốc bóng đá tại PSG

Lúc này, Thomas Tuchel đang dẫn dắt PSG tương đối thành công kể từ đầu mùa và HLV Wenger rõ ràng là không có cơ hội để trở thành người cầm quân tại đội bóng.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp