Sau Neymar và Cavani, Tuchel tiếp tục đau đầu về tình hình nhân sự

Chủ Nhật, ngày 17/02/2019 - 10:02
5 /5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của đội bóng thủ đô Paris đang gặp rất nhiều khó khăn khi PSG tiếp tục phải đón nhận thêm những tin buồn về tình hình lực lượng khi Thomas Meunier và Eric Maxim Choupo-Moting là những cái tên mới nhất gia nhập danh sách bệnh binh.

Tham khảo thêm:

Trước trận đấu tiếp theo với Saint Etienne tại Ligue 1, HLV Thomas Tuchel đang đối diện với một bài toán khó khi sau 2 ngôi sao Edinson Cavani và Neymar, có thêm 2 cầu thủ nữa của PSG sẽ không thể ra sân, đó là Thomas Meunier và Eric Maxim Choupo Moting.

Đối với trường hợp của Meunier, anh đã không thể ra sân kể từ trận đấu lượt đi với Manchester United tại đấu trường UEFA Champions League sau chấn thương gặp phải ở trận đấu với Bordeaux 3 ngày trước đó, cho đến thời điểm hiện tại Meunier vẫn chưa hoàn toàn bình phục và sẽ không thể ra sân ở trận đấu sắp tới.

Meunier tiếp tục vắng mặt ở trận đấu gặp Saint Etienne

Tiền vệ người Cameroon Choupo-Moting được cho biết đã bị ốm nhẹ và cũng sẽ vắng mặt trong đội hình của PSG trước Saint Etienne.

“Thomas Meunier sẽ không góp mặt ở trận đấu vào ngày mai và Choupo-Moting cũng vậy”, HLV Tuchel chia sẻ trong cuộc họp báo.

“Tôi chưa có thông tin gì về chấn thương của Cavani và Neymar cả, giờ đây tôi sẽ phải để mắt rất kỹ lưỡng đến Verratti và Kimpembe, những cầu thủ mới trở lại sau chấn thương”.

Tuchel cần để mắt đến Verratti và Kimpembe, những người mới trở lại sau chấn thương

Bất chấp những tổn thất về mặt nhân sự, PSG vẫn đang được kỳ vọng sẽ giành một chiến thắng trước Saint Etienne khi họ vẫn còn ngôi sao sáng nhất trong đội hình là Kylian Mbappe.

Trận đấu quan trọng mà PSG cần dồn nhiều sự tập trung là trận lượt về với MU ở Cúp C1 diễn ra tại Paris vào rạng sáng ngày 7/3.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp