Neymar và Verratti gặp chấn thương, HLV Tuchel vẫn trấn an các CĐV

Chủ Nhật, ngày 27/01/2019 - 05:39
5 /5 của 1 đánh giá

Ông lớn của Ligue 1, PSG hiện đang gặp khó khăn khi thiếu vắng 2 trụ cột do chấn thương, song HLV vẫn cho rằng đội bóng có thể vượt qua những trận đấu quan trọng.

Xem thêm:

Trong chiến thắng 2-0 trước Strasbourg tại Cúp bóng đá Pháp, Neymar đã phải rời sân vì gặp phải chấn thương khá nặng sau một pha va chạm khá mạnh với cầu thủ Moataz Zemzemi bên phía đối phương.

Neymar
Neymar rời sân trong đau đớn

PSG ngay sau đó đã đưa ra một tuyên bố vào thứ Năm xác nhận rằng chấn thương của Neymar trùng khớp với chấn thương trước đó mà anh đã phải nhận vào hồi tháng Hai năm ngoái trong chiến thắng trước Marseille.

Đây có thể coi là một điều khá xấu đối với PSG khi mà các CĐV lo lắng rằng trước mắt đội bóng sẽ có cuộc chạm trán với CLB đang có phong độ ấn tượng bậc nhất – Manchester United tại Champions League sắp tới. Đoàn quân của Tuchel sẽ tới làm khách trên sân Old Trafford vào ngày 12/2 tới.

Tuchel nói rằng ông vẫn chưa rõ mức độ nghiêm trọng của chấn thương mà Neymar đang phải chịu đựng. Nhưng ông vẫn tự tin rằng có thể vượt qua lịch thi đấu đầy khó khăn sắp tới, kể cả với việc Verratti cũng gặp vấn đề với mắt cá chân và đã phải ngồi ngoài.

Tuchel
Tuchel tự tin vào các trận đấu sắp tới

“Chúng ta sẽ biết được thêm tin tức về chấn thương của Neymar trong tuần tới”, Tuchel trả lời các phóng viên. “Các cuộc điều trị đã bắt đầu vì vậy chúng ta hãy cùng chờ xem mọi chuyện sẽ đi đến đâu. Tôi tự tin rằng chúng tôi có thể giải quyết các trận đấu sắp tới mà không cần đến sự phục vụ của Neymar và Verratti”.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp