Tuchel không quá lo ngại về chấn thương của Neymar và Verratti

Chủ Nhật, ngày 27/01/2019 - 17:42
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây hai ngôi sao của câu lạc bộ thủ đô nước Pháp là Neymar và Marco Verratti đã dính chấn thương và nhiều khả năng sẽ không thể góp mặt trong một vài trận đấu tới. Mặc dù vậy HLV Tuchel vẫn khẳng định đội bóng của ông sẽ vẫn có thể thi đấu tốt mà không có hai cầu thủ này.

Tham khảo thêm:

Ở trận đấu trước Strasbourg vào ngày thứ 4, Neymar đã gặp phải một chấn thương khi bị trẹo chân sau pha vào bóng với tiền vệ bên phía đối phương. Tiền đạo người Brazil đã không thể tiếp tục thi đấu và tập tễnh rời sân sau đó.

Chấn thương này của Neymar cộng thêm với việc tiền vệ Marco Verratti cũng đang phải ngồi ngoài do gặp phải chấn thương mắt cá từ trước đó khiến cho các fan của Paris Saint Germain rất lo lắng trước cuộc chạm trán với Manchester United tại UEFA Champions League.

Cổ động viên của PSG rất lo lắng khi Neymar có thể vắng mặt trong cuộc đối đầu với MU

Trước tình cảnh thiếu vắng nhân sự khi sắp phải bước vào giai đoạn quan trọng tiếp theo trong mùa giải, HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng trấn an các fan hâm mộ và khẳng định đội bóng vẫn sẽ chơi tốt ngay cả khi không có 2 ngôi sao này.

“Các bác sỹ đang tiến hành điều trị cho Neymar và phải cần thêm thời gian để biết được kết quả sẽ ra sao. Tôi nghĩ toàn đội vẫn sẽ chơi tốt và mục tiêu tiếp theo của chúng tôi sẽ là cuộc đối đầu với Rennes”, Tuchel chia sẻ trong buổi phỏng vấn với báo giới.

HLV Tuchel khẳng định cả đội vẫn sẽ cố gắng chơi tốt khi không có Neymar và Verratti

“Marco và Neymar là hai cầu thủ quan trọng nhưng chúng tôi sẽ tìm ra giải pháp, chúng tôi có một đội hình chất lượng với nhiều cầu thủ có thể tạo ra được sự đột biến”.

Tại Ligue 1, mọi thứ vẫn rất ổn với PSG khi họ vẫn đang đứng đầu bảng xếp hạng và không quá khi nói chức vô địch năm nay sẽ khó mà tuột khỏi tay gã nhà giàu nước Pháp. Thế nhưng ở Champions League, mọi thứ vẫn rất khó lường và hai trận đấu với MU sắp tới sẽ là bài test thực sự với Tuchel và các học trò.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp