AS Monaco chìm trong khủng hoảng, con trai thần gió bị “đình chỉ công tác”

Thứ Sáu, ngày 25/01/2019 - 16:12
5 /5 của 1 đánh giá

AS Monaco đã đưa ra quyết định đình chỉ HLV Henry sau những tháng ngày thất vọng mà đội bóng này phải trải qua dưới thời cựu danh thủ bóng đá Pháp.

Tham khảo thêm:

Những tưởng việc đưa huyền thoại bóng đá Pháp Thierry Henry sẽ cứu vãn sự khủng hoảng của AS Monaco nhưng đội bóng Công quốc thậm chí còn chơi bết bát hơn dưới thời của cựu trợ lý HLV đội tuyển Bỉ. Monaco chật vật trải qua từng vòng đấu tại Ligue I mà vẫn không tài nào thoát khỏi vị trí cầm đèn đỏ.

Thông báo đình chỉ HLV Henry của AS Monaco

Chỉ hai mùa sau khi đăng quang ở giải vô địch nước Pháp, Monaco giờ đây trở thành ứng viên sáng giá cho 1 trong hai suất vé phải xuống chơi ở Ligue 2 mùa tới. Quá thất vọng với khả năng cầm quân của Henry, AS Monaco đã đình chỉ công việc của Henry tại đội bóng và nhiều khả năng sẽ sa thải cựu tiền đạo Arsenal và tuyển Pháp trong vài ngày tới.

Monaco chỉ giành được vỏn vẹn 2 trận thắng sau 12 vòng đấu tại Ligue I. Thất bại 1-5 ngay tại sân nhà Stade Louis II cuối tuần qua trước Strasbourg chính là giọt nước tràn ly khiến ban lãnh đạo Monaco phải đưa ra quyết định đình chỉ HLV Henry.

Henry đang trải qua những tháng ngày tồi tệ cùng Monaco

Monaco mới có được 15 điểm sau 21 vòng đấu, đứng áp chót bảng xếp hạng chỉ trên Guingamp và kém nhóm đội an toàn đúng 3 điểm. Để có thể cố gắng trụ hạng, Monaco đã đưa về 4 sự bổ sung chất lượng là Cesc Fabregas, Naldo, Fode Toure và Lyle Foster nhưng vẫn không thể cải thiện tình hình. 

Trợ lý Frank Passi sẽ là HLV tạm quyền của AS Monaco trong những vòng đấu tới và nhiều khả năng đội bóng này sẽ mời cựu HLV Leonardo Jardim quay trở lại với chiếc ghế nóng.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp