Sau Ronaldo, đến lượt Neymar thoát khỏi vòng lao lý vì cáo buộc cưỡng hiếp

Thứ Ba, ngày 30/07/2019 - 07:44
5 /5 của 1 đánh giá

Theo thông báo từ Globo, tiền đạo Neymar của PSG đã được miễn trừ mọi cáo buộc cưỡng hiếp và có hành động bạo lực sau khi một cô gái gửi đơn tố cáo tiền đạo người Brazil hồi đầu Hè qua.

Tham khảo thêm:

Như đã đưa tin, hồi tháng 6/2019 Neymar đã bị cáo buộc cưỡng hiếp một cô gái anh quen trên Instagram ở Paris. Theo thông tin từ cảnh sát, cô gái này đã tố cáo tiền đạo của PSG đã say xỉn và tấn công cô gái này tại một khách sạn sang trọng ở thủ đô nước Pháp.

Neymar thoát khỏi vòng lao lý vì cáo buộc cưỡng hiếp

Tuy nhiên Neymar vẫn một mực phủ nhận tố cáo trên. Anh khẳng định bản thân anh và cô gái kia đến với nhau trên tinh thần tự nguyện và không hề có sự ép buộc nào.

Trong một diễn biến mới nhất tiền đạo Neymar của PSG đã được miễn trừ mọi cáo buộc cưỡng hiếp vì không tìm ra bằng chứng kết tội. Sở cảnh sát Sao Paulo cũng cho biết, các công tố viên của Nhóm hành động đặc biệt để chống lại bạo lực gia đình có thể nộp đơn khiếu nại. Các công tố viên có 15 ngày để tiếp tục xử lý công việc.

Neymar thoát khỏi vòng lao lý vì cáo buộc cưỡng hiếp

Trong quá trình điều tra, sở cảnh sát đã được cung cấp cảnh quay camera an ninh của khách sạn ở Paris, đây là nơi cô gái buộc tội Neymar cưỡng hiếp. Sau khi xem xét kỹ lưỡng, sở cảnh sát đã quyết định dừng cuộc điều tra vì không đủ bằng chứng để kết tội ngôi sao của PSG.

Trước đó siêu sao Cristiano Ronaldo cũng được Cơ quan công tố ở Mỹ quyết định miễn tố tụng liên quan đến cáo buộc cưỡng hiếp một cô gái vào năm 2009.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.