Sau thầy Park, đến lượt thầy Lee và các cộng sự được VFF tưởng thưởng

Thứ Ba, ngày 12/11/2019 - 14:50
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi gia hạn hợp đồng thành công với HLV Park Hang Seo, đại diện VFF cũng đã lên kế hoạch tưởng thưởng cho cống hiến của những “cánh tay phải” thầy Park trong thời gian tới.

Sáng nay (12/11), Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã tổ chức buổi lễ ký kết với các nhà tài trợ sẽ đồng hành cùng bóng đá nước nhà và đội tuyển quốc gia trong thời gian tới. Buổi lễ ký kết hợp đồng hợp tác sáng 12/11 tại trụ sở VFF có sự hiện diện của HLV Park, trợ lý Lee Young-jin, trợ lý Lư Đình Tuấn cùng các tuyển thủ quốc gia Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Văn Toàn.

Trong buổi lễ này, tổng thư ký Lê Hoài Anh cũng đã tiết lộ về kế hoạch gia hạn với các trợ lý của HLV Park Hang Seo, đặc biệt là trợ lý Lee Young-jin, người được coi là cánh tay phải của thầy Park: “Thời gian gia hạn hợp đồng sẽ tương ứng với thời gian làm việc của HLV Park Hang-seo. Chúng tôi luôn tạo điều kiện tốt nhất cho HLV Park và các trợ lý để tập trung chuyên môn cho đội tuyển Việt Nam giành thành tích tốt nhất trong thời gian tới”.

Các cộng sự của thầy Park cũng sẽ được tưởng thưởng

Trước câu hỏi về việc đơn vị nào sẽ là đơn vị tài trợ chính cho VFF trong việc trả lương cho các HLV, ông Cao Văn Chóng, phó chủ tịch truyền thông VFF cho hay: “VFF là đơn vị trực tiếp trả lương cho HLV Park Hang-seo nhưng có sự chung tay giúp sức của hai nhà tài trợ”. Ông Chóng không tiết lộ cụ thể về mức chi phí hỗ trợ.

Sau buổi lễ ký kết hợp đồng, thầy Park cùng các trợ lý và học trò sẽ chuẩn bị cho buổi tập vào chiều nay (12/11) để chuẩn bị cho trận đấu cực kỳ quan trọng với ĐT UAE vào ngày 14/11 sắp tới.

Gia Long

Bình luận bài viết