Sau Văn Hậu, HLV Park Hang Seo có thể mỉm cười với Văn Toản

Thứ Sáu, ngày 28/08/2020 - 11:02
2.9 /5 của 9 đánh giá

HLV Park Hang Seo có thể yên tâm về một cầu thủ khác ở U22 Việt Nam ngoài Đoàn Văn Hậu sau đợt tập trung trong tháng 8 này. Đó là trường hợp của thủ môn Nguyễn Văn Toản.

HLV Park Hang Seo từng chia sẻ lý do không gọi Đoàn Văn Hậu ở đợt trập U22 Việt Nam trong tháng 8 này bởi sự tin tưởng của ông cho cầu thủ quê gốc Thái Bình.

“Đúng là cậu ấy thuộc lứa tuổi đội U22 Việt Nam nhưng hiện tại về mặt thực tế, Văn Hậu đã ở trình độ ĐTQG rồi. Năng lực của Văn Hậu tôi đã kiểm chứng một cách đầy đủ, hoàn toàn. Mục tiêu lần này của chúng tôi là muốn kiểm tra năng lực của các cầu thủ chưa được khẳng định mình. Còn Văn Hậu đã trưởng thành rồi nên tôi không lo lắng.”, HLV Park Hang Seo chia sẻ lý do không triệu tập Đoàn Văn Hậu.

HLV Park Hang Seo dành sự tin tưởng cho Văn Hậu

Sau Văn Hậu, HLV Park Hang Seo có thể yên tâm về một cầu thủ khác ở U22 Việt Nam sau đợt tập trung trong tháng 8 này. Đó là trường hợp của thủ môn Nguyễn Văn Toản.

Văn Toản là một trong 5 thủ môn được HLV Park Hang Seo triệu tập ở đợt tập trung vừa qua. Anh là một trong số ít những cầu thủ như Đoàn Văn Hậu đủ điều kiện tham dự SEA Games 31 sau khi vô địch SEA Games 30 trên đất Philippines.

Trong một bài viết trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) có đoạn đánh giá thủ môn Văn Toản là cái tên đã thể hiện được năng lực vì vậy, HLV Park Hang-seo muốn dành cơ hội thi đấu cho 4 thủ môn còn lại gồm Văn Chuẩn, Xuân Hoàng, Đình Long và Tùng Lâm. Điều đó được chứng minh qua các buổi đấu tập của U22 Việt Nam.

HLV Park có thể mỉm cười với trường hợp của Văn Toản

Anh là cái tên duy nhất của U22 Việt Nam không thi đấu một phút nào trong hai buổi đấu tập đầu tiên. Phải đến ngày 27/8, anh mới được đưa vào đội hình đối đầu CLB Viettel trong trận giao hữu duy nhất ở đợt tập trung lần này. Trong khi 4 đồng nghiệp bắt chính trọn vẹn 130 phút, Văn Toản vẫn miệt mài tập riêng cùng HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh, người thầy cũ ở CLB Hải Phòng.

Rất có thể ở đợt tập trung kế tiếp của U22 Việt Nam, Văn Toản sẽ được HLV cho nghỉ ngơi. Ông sẽ giành suất của Văn Toản để thử nghiệm những gương mặt mới.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam