Setien thừa nhận không thể quản nổi Messi

Chủ Nhật, ngày 01/11/2020 - 11:25
3 /5 của 14 đánh giá

Cựu huấn luyện viên của Barcelona - Quique Setien thừa nhận bản thân ông không đủ tầm để quản lý và thay đổi Lionel Messi. Đơn giản vì theo chiến lược gia này M10 là cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử CLB.

HLV Quique Setien bị ban lãnh đọa Barca sa thải sau trận thua 2-8 trước Bayern Munich ở tứ kết Champions League 2019/20. Trận thua này là giọt nước tràn ly sau những thất bại nặng nề của đội chủ sân Nou Camp ở đấu trường La Liga, Cúp Nhà vua… mùa trước.

Setien là cái tên tiếp theo thất bại ở Barca

Có nhiều lý do để giải thích cho những thất bại của Setien ở Barcelona. Trong đó có nhiều ý kiến cho rằng chiến lược gia người Tây Ban Nha không đủ tầm để dẫn dắt Messi – một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử CLB. Setien cũng giống như Valverde, không biết cách phát huy tối đa tiềm năng của Barca với Messi.

Mới đây Setien thừa nhận chính bản thân ông không đủ tầm để quản lý và thay đổi Lionel Messi.

“Messi là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Đã có những cầu thủ khác trở nên vĩ đại qua thời gian, nhưng phong độ liên tục Messi thể hiện suốt những năm qua thì không ai có được.”

“Không thể quản lý được cậu ấy. Tôi là ai mà dám thay đổi Messi? Barca đã chấp nhận việc để Messi là chính mình suốt nhiều năm và không thay đổi cậu ấy”

“Messi rất kín đáo nhưng cậu ấy khiến bạn thấy những điều cậu ấy muốn. Cậu ấy chẳng cần nói nhiều đâu.”

Setien thừa nhận không thể quản nổi Messi

Nói thêm về việc bị Barca sa thải, Setien chia sẻ: “Kết quả cuối cùng khiến bạn đi vào lịch sử Barca với thất bại. Tôi nhận phần lỗi của mình. Một ngày nào đó tôi sẽ viết về nó. Sau khi bị sa thải, tôi biết quyết định đó đã được đưa ra từ trước trận thua 2-8.”

Người hâm mộ tiếp tục cảm thấy lo lắng sau những màn trình diễn vừa qua của Barcelona dưới thời HLV Ronald Koeman. Chiến lược gia người Hà Lan cũng đang phải đối mặt áp lực khi đội chủ sân Camp Nou giành 2 điểm sau 4 trận gần nhất tại La Liga, qua đó tụt xuống thứ 12 trên bảng xếp hạng.

Gần nhất họ để Alaves cầm hòa 1-1 dù được thi đấu hơn người từ rất sớm. Trước đó là trận thua đau đớn 1-3 trước đại kình địch Real Madrid ngay trên sân Nou Camp.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha