Điểm tin bóng đá sáng 29/3: Shaw ra sân trở lại cho ĐT Anh, Minh Vương đón sinh nhật bất ngờ

Thứ Hai, ngày 29/03/2021 - 07:46
5 /5 của 1 đánh giá

Shaw ra sân trở lại cho ĐT Anh, Minh Vương đón sinh nhật bất ngờ là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng 29/3.

Shaw ra sân trở lại cho ĐT Anh

đã có lần đầu tiên ra sân cho đội tuyển Anh kể từ 9/2018, khi Tam sư đối đầu Albania tại vòng loại World Cup 2022. Đây là tiền đề cho tham vọng dự Euro 2020 của cầu thủ đang khoác áo MU.

Sau trận đấu, Shaw chia sẻ: “Tôi muốn được góp mặt trong đội hình tham dự Euro. Tôi nghĩ mọi cầu thủ Anh đều muốn. Có sự cạnh tranh rất cao, Ben Chilwell đã chơi vào đêm hôm trước và rất xuất sắc, cậu ấy là một cầu thủ thực sự, thực sự giỏi. Tôi sẽ tiếp tục thúc đẩy bản thân cố gắng”.

Shaw muốn dự Euro, thậm chí đá chính tại tuyển Anh

Minh Vương đón sinh nhật bất ngờ

Sau chiến thắng ấn tượng của HAGL trước TP.HCM, toàn đội HAGL đã tổ chức sinh nhật cho ngay tại sân Pleiku. Anh được HLV Kiatisak tặng bánh cùng hàng nghìn khán giả hát bài "Happy birthday". Minh Vương hạnh phúc không giấu nổi những giọt nước mắt đầy xúc động.

Ở trận đấu này, Minh Vương cũng có riêng cho mình một pha lập công.

Southgate hết lời khen ngợi Mason Mount

Mason Mount đá chính trong cả hai trận đấu gần đây của đội tuyển Anh tại vòng loại World Cup 2022, anh cũng trực tiếp ghi bàn ở trận gặp Albania đêm qua. Sau trận đấu này, HLV Southgate của đội tuyển Anh hết là khen ngợi học trò.

Ông cho biết: “Cậu ấy là một cầu thủ xuất chúng, cậu ấy tìm kiếm khoảng trống một cách thông minh, cậu ấy kiểm soát bóng rất tốt, tạo ra cơ hội và ghi bàn. Tôi nghĩ màn trình diễn của cậu ấy rất xuất sắc vào tối nay.”

Mason Mount chơi hay ở trận gặp Albania

Bầu Đức, Kiatisuk gặp Lee Nguyễn sau chiến thắng 3-0

Sau trận đấu giữa HAGL và TP.HCM ở vòng 6 V.League, chủ tịch đi tìm Lee Nguyễn và bắt tay anh. Đây là lần đầu tiên Bầu Đức gặp Lee khi anh trở lại Việt Nam.

Ông Đức thủ thỉ gì đó vào tai cậu thủ một thời từng làm tên tuổi của HAGL nổi như cồn. Lee Nguyễn cảm ơn bầu Đức vì những lời động viên và tình cảm mà ông luôn dành cho anh. HLV Kiatisuk cũng sang bắt tay anh.

MU được thúc đẩy chiêu mộ Haaland

Theo SportBible, Alf Inge Haaland, cha của và là người từng chơi cho kình địch của MU, đang để ngỏ khả năng khuyên con trai chuyển tới sân Old Trafford.

Cha Haaland đã chia sẻ về mối quan hệ tuyệt vời với HLV trưởng của MU, gửi nhiều tín hiệu khác nhau về việc chuyển đến Manchester của con trai trong những tháng gần đây.

Haaland được bật đèn xanh tới MU

HLV Nam Định: 'Sài Gòn mùa này không hay bằng mùa trước'

Nam Định phá dớp 29 trận liên tiếp không thắng trên sân khách, kéo dài từ cuối năm 2018. 3 trận gần nhất trên sân của Sài Gòn, Nam Định cũng chỉ biết đến hòa và thua. Chia sẻ sau trận, HLV Nguyễn Văn Sỹ đánh giá thấp Sài Gòn mùa này.

"Con người của Sài Gòn năm nay không tốt bằng mùa giải năm ngoái. Mùa trước, Sài Gòn có nhiều cầu thủ đã chơi ăn ý lâu năm. Đến năm nay, họ có nhiều nhân tố mới nên cần thêm thời gian".

Bình luận bài viết