Klopp sẽ theo dõi Dortmund thi đấu qua TV

Thứ Bảy, ngày 16/05/2020 - 14:30
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu HLV trưởng của Borussia Dortmund – Jurgen Klopp cho biết ông chắc chắn sẽ theo dõi đội bóng cũ thi đấu qua TV khi giải Bundesliga trở lại vào cuối tuần này.

Sau nhiều ngày chờ đợi, Bundesliga sẽ chính thức trở lại vào cuối tuần này với cặp trận đấu tâm điểm đó là trận derby vùng Ruhr giữa Borussia Dortmund và Schalke 04. Đây không chỉ là trận đấu đánh dấu sự trở lại của bóng đá Châu Âu mà còn là niềm tự hào của hai đội bóng hàng đầu Bundesliga.

Với riêng Borussia Dortmund, câu lạc bộ này sẽ có được sự cổ vũ của một cổ động viên cực kỳ đặc biệt, đó là cựu HLV trưởng – Jurgen Klopp khi chiến lược gia này đã quả quyết rằng sẽ theo dõi trận đấu qua sóng truyền hình.

Jurgen Klopp sẽ theo dõi Dortmund thi đấu qua TV cuối tuần này

CEO của Dortmund, ông Watzke, cho biết:

“Jurgen đã nói chuyện với tôi một vài lần qua điện thoại, ông ấy quả quyết rằng mình sẽ theo dõi những diễn biến trên TV và rất hạnh phúc khi được chứng kiến mọi thứ trở lại như bình thường, giống như rất nhiều các CĐV bóng đá khác trên thế giới”.

“Chúng tôi rất biết ơn đến những người dân Đức, tất cả đều đã tuân thủ những qui định về cách ly rất tốt để giải đấu có thể trở lại cho đến thời điểm này, đó là lý do mà Bundesliga là một trong những giải đấu đầu tiên trên thế giới trở lại thi đấu”.

Hiện tại, Dortmund đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng Bundesliga và đang bám đuổi rất quyết liệt với Bayern Munich để có thể hy vọng vào một cuộc lật đổ trong mùa giải năm nay sau một sự thống trị cực kỳ dài hơi của Hùm Xám xứ Bavaria.

Dortmund và Schalke đang có những vị trí cao trên bảng xếp hạng

Schalke cũng đang có một mùa giải khá triển vọng với 37 điểm có được và đang xếp ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Bundesliga, tuy rất khó để có thể lọt vào top 4 khi khoảng cách với Borussia Monchengladbach đang là 12 điểm thế nhưng câu lạc bộ này hoàn toàn có cơ sở để hy vọng vào một suất sự Europa League.

Cả hai đội bóng gần như sẽ có được đội hình mạnh nhất ra sân trong trận đấu tới khi các cầu thủ đã được nghỉ thi đấu từ một khoảng thời gian khá lâu tuy nhiên cảm giác bóng sẽ là một điều gây quan ngại với các HLV.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.