Bỏ qua Solskjaer, huyền thoại MU ca ngợi người hồi sinh Pogba

Chủ Nhật, ngày 12/07/2020 - 13:00
3.3 /5 của 3 đánh giá

Chia sẻ với truyền thông mới đây, huyền thoại của MU là Rio Ferdinand đã dành những lời ngợi khen cho người hồi sinh Paul Pogba ở quãng thời gian vừa qua sau khi chứng kiến các màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ người Pháp.

Kể từ khi ngoại hạng Anh trở lại sau đại dịch Covid-19, MU vẫn đang cho thấy phong độ cực kỳ ấn tượng với liên tiếp các chiến thắng. Trong thành công của Quỷ đỏ không thể bỏ qua Pogba - người được xem là bộ não nơi tuyến giữa đội bóng.

Không chỉ liên tục gây ấn tượng với khả năng tranh chấp bóng thành công, Pogba còn để lại dấu ấn với những đường chuyền sắc lẹm và bàn thắng đẳng cấp vào lưới Villa tại vòng 34 ngoại hạng Anh.

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, huyền thoại MU là Ferdinand đã hết lời ca ngợi màn trình diễn của Pogba đồng thời cũng dành lời khen cho người hồi sinh cầu thủ này, đó là Bruno Fernandes.

Chứng kiến phong độ thăng hoa của Pogba quãng thời gian qua

Nói về bộ đôi ngôi sao của CLB, Ferdinand khẳng định: “Paul (Pogba) đang có một màn trình diễn tuyệt vời. Cậu ấy không chỉ kiểm soát tốt tuyến giữa mà còn tạo ra sinh khí trong lối chơi của đội bóng. 

Tôi muốn dành lời khen cho cả Bruno Fernandes. Chính cậu ấy đã hồi sinh Pogba, tạo ra một cuộc sống mới cho người đồng đội của mình. Pogba là một cầu thủ xuất sắc và cậu ấy cần một đồng đội xuất sắc như vậy để giúp đội bóng thăng hoa".

Pogba và Bruno Fernandes đang là những gương mặt không thể thiếu trong đội hình Quỷ đỏ. Nếu như tiền vệ người Pháp kết hợp với Matic ở tuyến giữa thì cầu thủ người BĐN chơi trong vai trò hộ công.

Ferdinand đã dành lời khen ngợi cho cầu thủ này và người hồi sinh anh tại MU, Bruno Fernandes

Sự sáng tạo mà bộ đôi này tạo ra đang giúp cho MU bay cao với liên tiếp các chiến thắng. Quan trọng hơn, lối chơi mà Quỷ đỏ tạo ra là vô cùng đa dạng khi mà có cảm giác họ có thể ghi bàn bất cứ lúc nào. 

Pogba và Bruno Fernandes lần đầu đá chính ở thắng lợi 3-0 của MU trước Sheffield và kể từ đó, họ đóng định một vị trí ở đội hình xuất phát. Trước mắt Quỷ đỏ là chuyến hành quân tới sân của Southampton tại vòng 35.

Trước đối thủ không còn mục tiêu cộng thêm sự thăng hoa từ Pogba với Bruno Fernandes, sẽ không bất ngờ nếu MU nối dài mạch trận bất bại lên con số 18 trên mọi đấu trường.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.