Van Persie chỉ ra 6 đồng đội yêu thích nhất: MU vươt trội Arsenal

Chủ Nhật, ngày 12/07/2020 - 09:42
3.7 /5 của 3 đánh giá

Cựu tiền đạo người Hà Lan - Robin Van Persie vừa đưa ra danh sách 6 cầu thủ mà anh ấn tượng nhất khi chơi cùng, và trong đó có tới 4 cái tên đến từ MU so với chỉ 2 của Arsenal.

Là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất của giải Ngoại Hạng Anh khi còn thi đấu, Robin Van Persie đã có một quãng thời gian tươi đẹp và cũng đầy những biến cố trong sự nghiệp của mình tại Arsenal và MU, 2 CLB của nước Anh mà tiền đạo người Hà Lan từng có thời gian cống hiến.

Ở cả MU lẫn Arsenal cũng như trên ĐTQG, Van Persie đã từng được chơi bóng cùng với nhiều cái tên xuất sắc và một vài người trong số đó còn là huyền thoại của làng bóng đá thế giới.

Nếu để được chọn ra một người xuất sắc nhất mà mình đã từng sát cánh, chắc chắn đây sẽ là lựa chọn rất khó khăn dành cho Van Persie, nhưng khi được yêu cầu chọn ra 6 cái tên xuất sắc nhất mà mình từng sát cánh, RVP đã có những lựa chọn rất phù hợp với nhiều dự đoán của các CĐV.

Van Persie nghiêng về MU hơn trong những lựa chọn của mình

Điều mà các fan đã ít ngờ tới, đó là Van Persie đã nghiêng về MU hơn là Arsenal khi đưa ra những lựa chọn của mình.

"Nếu để chọn ra 6 cái tên xuất sắc nhất mà tôi từng chơi cùng, tôi nghĩ đó sẽ là, Dennis Bergkamp, Thierry Henry, Ryan Giggs, Paul Scholes, Wayne Rooney và Ruud van Nistelrooy.", Van Persie chia biết BBC Sport.

Có thể dễ dàng nhận thấy trong những cái tên được liệt kê, có tới 4 cái tên đến từ MU là Ryan Giggs, Paul Scholes, Wayne Rooney và Ruud van Nistelrooy, với 3 cầu thủ đầu tiên, RVP được sát cánh cùng họ trong mùa giải đầu tiên đến với MU và cũng là mùa bóng mà Van Persie có được danh hiệu vô địch Ngoại Hạng Anh.

Van Persie và Rooney là bộ đôi khá ăn ý

Van Nistelrooy là người đàn anh của Van Perise trên ĐT Hà Lan và bộ đôi này chủ yếu sát cánh cùng nhau trên ĐTQG còn ở cấp độ CLB, cả 2 lại từng đối đầu trong một quãng thời gian ngắn trước khi "Ông vua vòng cấm địa" chuyển sang Real Madrid.

2 ngôi sao của Arsenal là Bergkamp và Henry cũng đều là những cái tên cực kỳ kiệt suất và xứng đáng được liệt vào hàng huyền thoại của bóng đá thế giới.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.