VIDEO: Siêu phẩm của Pogba giúp MU trở lại ngôi đầu ngoại hạng Anh

Thứ Năm, ngày 21/01/2021 - 07:33
5 /5 của 1 đánh giá

Paul Pogba một lần nữa sắm vai người hùng của MU với siêu phẩm đẳng cấp vào lưới Fulham, mang về 3 điểm quý giá cho Quỷ đỏ đồng thời giúp CLB trở lại với ngôi đầu tại ngoại hạng Anh.

Ở trận đá bù vòng 18 ngoại hạng Anh, MU trải qua trận đấu tương đối khó khăn trên sân của Fulham. Dù để đối thủ vượt lên dẫn trước ngay từ phút thứ 5 song đẳng cấp và bản lĩnh đã giúp Quỷ đỏ lội ngược dòng thành công.

Cái tên sắm vai người hùng đội bóng ở trận đấu vừa qua một lần nữa là Pogba. Cụ thể, phút 65, sau khi có tình huống rê dắt bên cánh phải, tiền vệ người Pháp đã tung ra một cú đá cực kỳ hiểm hóc bằng chân trái. Bóng đi cuộn và hoàn toàn làm bất ngờ thủ thành Areola bên phía đội chủ nhà.

>> Xem thêm: Kết quả ngoại hạng Anh

Dù cho người gác đền này đã bay người hết cỡ song anh cũng không thể cản được pha làm bàn quá đẹp mắt của ngôi sao sinh năm 1993. Đó là pha lập công ấn định chiến thắng 2-1 cho MU trước đội bóng thủ đô London, qua đó giúp Quỷ đỏ đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Man City cũng như Leicester.

Siêu phẩm của Pogba giúp MU giành 3 điểm trước Fulham 

Thêm một trận đấu nữa trôi qua, Pogba cho thấy đẳng cấp và giá trị của mình. Kể từ đầu mùa giải, cầu thủ này mới chỉ có 3 bàn cho MU tại ngoại hạng Anh, tuy nhiên, cả 3 lần anh điền tên mình lên bảng điện tử, đó đều là các pha lập công vô cùng quan trọng để mở ra chiến thắng cho đội bóng thành Manchester.

Đáng nói hơn, 3 bàn thắng mà Pogba ghi được đều diễn ra trên sân khách và hơn hết là các siêu phẩm cho thấy rõ đẳng cấp thượng thừa của ngôi sao này. Từ cú đá đẹp mắt vào lưới West Ham tới pha volley ấn tượng trước Burnley hay rạng sáng ngày 21/1 là cú sút xa không thể cản phá trước Fulham, Pogba đang làm mọi fan hâm mộ Quỷ đỏ nức lòng.

Pogba đang có phong độ rất cao trong quãng thời gian gần đây 

Trong bối cảnh mà Bruno Fernandes đang có dấu hiệu xuống sức sau quãng thời gian dài thi đấu quá tải, Pogba đã xuất hiện đúng lúc để giúp MU vượt qua khó khăn. Chắc chắn, trong những trận đấu tiếp theo, anh vẫn sẽ là niềm hy vọng sáng giá của Quỷ đỏ. Các fan hâm mộ đội bóng cũng không cần anh toả sáng với liên tiếp các siêu phẩm nhưng họ cần anh lên tiếng khi CLB gặp khó như những gì đang diễn ra.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.