Thiago Silva liệt kê sao xịt MU vào danh sách đối thủ khó nhằn nhất

Thứ Sáu, ngày 12/03/2021 - 08:14
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, trả lời cuộc phỏng vấn về danh sách top 10 đối thủ khó nhằn nhất trong sự nghiệp, trung vệ của Chelsea, Thiago Silva đã bất ngờ liệt kê một sao xịt của MU.

Với sự nghiệp đồ sộ khi từng khoác áo Fluminense, AC Milan, PSG và giờ là Chelsea cũng như chơi bóng cho ĐT Brasil, Thiago Silva có cơ hội đối đầu với rất nhiều siêu sao của bóng đá thế giới. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất của trang chủ Chelsea, trung vệ 36 tuổi đã tiết lộ danh sách top 10 đối thủ khó nhằn nhất mà anh từng đối mặt.

Những ngôi sao hàng đầu như Lionel Messi, Cristiano Ronaldo hay Neymar dĩ nhiên không thể vắng mặt. "Tôi chọn Neymar vì đẳng cấp, sự thông minh và ma thuật. Cậu ấy là một cầu thủ gây ấn tượng với tôi về phẩm chất kỹ thuật và khả năng kiến ​​tạo xuất thần.

Neymar, Ronaldo và Messi là 3 cái tên Thiago Silva đặc biệt ngưỡng mộ

Với Cristiano là sự chuyên nghiệp, sự cống hiến và niềm đam mê bóng đá của cậu ấy. Cậu ấy là một chàng trai mà tôi thực sự ngưỡng mộ vì sự tận hiến và tất cả những gì cậu ấy đã đạt được. Trong khi đó, Messi sở hữu những phẩm chất đáng kinh ngạc, là một món quà mà Chúa ban tặng và cả sự chuyên nghiệp của cậu ấy nữa. Đối với tôi, Messi là người giỏi nhất".

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Đáng chú ý, ngoài 3 cái tên kể trên, Thiago Silva còn điền tên một cầu thủ được xem là "bom xịt" của MU. Đó là trường hợp của Angel Di Maria. Dù không có khoảng thời gian tươi đẹp tại MU song với Thiago Silva, Di Maria vẫn là đối thủ gây khó khăn cho anh khi 2 người đối đầu. "Di Maria có chất lượng kỹ thuật và cái chân trái đáng kinh ngạc", Silva nói.

6 người còn lại trong top 10 là Zlatan Ibrahimovic, Kylian Mbappe, Didier Drogba, Roberto Firmino, Romario và Adriano.

Thiago Silva đánh giá cao Di Maria

"Tôi sẽ chọn Ibrahimovic bởi vì anh ấy là người truyền cảm hứng cho tôi và tôi nghĩ anh ấy đã truyền cảm hứng cho nhiều đứa trẻ khác. Anh ấy đã đạt đai đen Taekwondo trước khi trở thành cầu thủ bóng đá. Anh ấy là một chàng trai mà tôi rất ngưỡng mộ. Tôi đã có cơ hội thi đấu với anh ấy.

Mbappe vì tốc độ và phẩm chất kỹ thuật của cậu ấy. Drogba bởi vì thể lực của anh ấy rất mạnh mẽ và sở hữu kỹ thuật tốt. Firmino có phẩm chất kỹ thuật đáng kinh ngạc. Cậu ấy rất thông minh trong cách di chuyển và khiến các hậu vệ có chút mất hứng".

Trong số này, chỉ có Firmino là đang chơi bóng tại giải Ngoại hạng Anh giống như Thiago Silva. Dù vậy, ở cả 3 lần Chelsea gặp Liverpool, Thiago Silva đều vắng mặt vì chấn thương.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.