Wan-Bissaka tiết lộ đối thủ “khó xoạc” nhất trong sự nghiệp

Thứ Năm, ngày 11/03/2021 - 19:39
5 /5 của 1 đánh giá

Hậu vệ cánh của MU, Aaron Wan-Bissaka mới đây đã có những chia sẻ hết sức thú vị về đối thủ anh cảm thấy khó khăn nhất mỗi khi phải chạm trán.

Wan-Bissaka được MU chiêu mộ với mức phí chuyển nhượng 50 triệu bảng hồi hè 2019. Anh là một trong những điểm sáng hiếm hoi của MU trong những mùa giải gần đây với những màn trình diễn ấn tượng.

Tuy không mạnh ở khả năng tấn công, nhưng Wan-Bissaka lại có quyền tự hào khi anh không có đối thủ về nhiều chỉ số phòng ngự. Theo thống kê của Opta, Wan-Bissaka là cầu thủ xoạc bóng thành công nhiều nhất Premier League trong năm 2020 với 98 lần, nhiều hơn Bissouma của Brighton và Declan Rice của West Ham đến 10 lần. Đây là năm thứ 3 liên tiếp, Wan-Bissaka xoạc bóng nhiều hơn bất cứ hậu vệ nào ở Premier League.

Wan-Bissaka tiết lộ đối thủ “khó xoạc” nhất trong sự nghiệp

Tuy sở hữu chỉ số xoạc bóng hàng đầu tuy nhiên không có nghĩa Wan-Bissaka không ngán bất cứ cầu thủ nào. Mới đây hậu vệ cánh của MU đã có những chia sẻ hết sức thú vị về đối thủ anh cảm thấy khó khăn nhất mỗi khi phải chạm trán.

Neymar là cầu thủ khó nhằn nhất đối với tôi. Đó là một cầu thủ mang sự thách thức lớn nhưng tôi luôn nỗ lực hết mình”, Wan-Bissaka tiết lộ với trăng web chính thức của MU.

“Tôi thích đối đầu với anh ấy và điều đó có ý nghĩa rất lớn với tôi”

>>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Không thể phủ nhận khả năng phòng ngự rất tốt của Wan-Bissaka tuy nhiên có lẽ những kỹ năng đó bị hạn chế đi rất nhiều nếu như cầu thủ này đối đầu với Neymar – cầu thủ có kỹ thuật cá nhân tốt nhất thế giới thời điểm hiện tại.

Lần gần nhất mà Wan-Bissaka có dịp đối đầu với Neymar là ở trận đấu giữa PSG và MU ở vòng bảng Champions League 2020-21. Dù đánh bại đối thủ 2-1 ở trận lượt đi tuy nhiên Quỷ đỏ lại để thua PSG 1-3 ở trận lượt về trên sân Old Trafford.

Wan-Bissaka đánh giá cao khả năng của Neymar

Wan-Bissaka nói thêm về Neymar: “Anh ta là cầu thủ thích bị phạm lỗi. Đối với tôi nếu tôi phạm lỗi với anh ta, tôi sẽ bị mắc mưu”

“Sự tập trung trong mỗi tình huống phòng ngự là chìa khóa. Không phải lúc nào tôi cũng vào bóng khi chưa thực sự cần thiết. Tôi sẽ đợi động thái của họ trước khi ra quyết định”

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.