Sir Alex Ferguson thoải mái đến xem đua ngựa tại Cheltenham Festival

Thứ Bảy, ngày 16/03/2019 - 11:10
5 /5 của 1 đánh giá

HLV huyền thoại của Manchester United gần đây đã được bắt gặp ở một trường đua ngựa trong tình trạng sức khỏe tốt và tinh thần rất thoải mái

Tham khảo thêm:

Sau ca mổ não vào tháng 5 năm ngoái, HLV người Scotland Sir Alex Ferguson đã hồi phục rất tốt và mới đây ông đã tham dự vào một buổi đua ngựa tại Cheltenham Festival với một tinh thần và thể trạng rất tốt.

Vốn là một người rất hâm mộ bộ môn đua ngựa, Sir Alex Ferguson thường tham gia những cuộc đua như thế này kể cả khi vẫn còn tại vị ở sân Old Trafford. Ở cuộc đua vừa diễn ra, Sir Alex cũng mang theo chú ngựa quý của mình – Clan Des Obeaux.

Sir Alex được trông thấy ở buổi đua ngựa tại Cheltenham Festival

Tay đua Paul Nicholls, người cùng chú ngựa của Sir Alex trong cuộc đua vừa rồi rất hào hứng tuy không thể giành được thành tích cao nhất chung cuộc:

“Thật tuyệt khi được tham gia vào Gold Cup lần này, Clan Des Obeaux đã tiến bộ rất nhiều so với thời điểm này năm ngoái và xét về mặt bằng chung, đây là một giải đấu phù hợp với chú ngựa này của chúng tôi”, Paul Nicholls chia sẻ sau khi hoàn thành chặng đua và kết thúc ở vị trí thứ 5.

Chú ngựa quý của Sir Alex cán đích ở vị trí thứ 5 chung cuộc

Dù chỉ cán đích ở vị trí thứ 5 chung cuộc, tuy nhiên đây vẫn là một thành tích vừa đủ để mang đến nụ cười mãn nguyện dành cho Sir Alex. Có thể nói kể từ khi chứng kiến đội bóng con cưng thi đấu tốt hơn và có được những chiến thắng quan trọng, tâm trạng của Sir Alex cũng đã tốt lên rất nhiều.

>> Xem thêm chuyện ngôi sao cập nhật

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.