CĐV “phát điên” style của HLV Zidane trong ngày tái hợp Real

Thứ Ba, ngày 12/03/2019 - 21:06
5 /5 của 1 đánh giá

Việc HLV Zidane trở lại dẫn dắt Real Madrid khiến cho NHM bóng đá cảm thấy rất háo hức. Tuy nhiên, có một điểm mà huyền thoại này trong lễ ra mắt khiến người xem phải tròn mắt.

Xem thêm:

Rạng sáng nay (12/3), HLV Zinedine Zidane chính thức được Ban lãnh đạo Real Madrid tái bổ nhiệm ngồi vào chiếc ghế nóng. Trong ngày tái hợp đội bóng cũ, nhà cầm quân người Pháp đã khiến tất cả một phen… ngỡ ngàng.

Xuất hiện tại buổi lễ ra mắt CLB, HLV Zidane vận một chiếc sơ mi trắng, khoác ngoài chiếc áo vest màu ghi rất trẻ trung. Dẫu vậy, tất cả sự bảnh bao đã biến mất khi hướng sự tập trung xuống chiếc quần jeans “thảm họa”.

zidane
Thời trang của HLV Zidane trong ngày tài hợp Real Madrid

Chiếc quần jeans mà chiến lược gia 46 tuổi lựa chọn dường như không hề ăn nhập với bộ cánh ở trên. Không những vậy, thiết kế của nó còn không có một chút tính thẩm mỹ nào.

zidane
Chiếc quần jeans và cách mặc đồ khiến HLV Zidane “mất điểm” trong mắt CĐV

Với một chút sờn rách ở đầu gối khá bụi bặm, ống quần dài xắn lên quá cao cộng thêm việc không đi kèm tất khiến HLV Zidane phải nhận khá nhiều “gạch đá” từ cư dân mạng.

“Ai đã nói vậy Zidane là những chiếc quần jeans như vậy được chấp nhận vậy?”
“Zidane: Tôi ở đây bởi tôi cần… 1 chiếc quần jeans mới”
“Đúng là tội ác khi mặc quần jeans mà không đi tất, kể cả đó là Zidane”
“Có phải Peter Crouch đã quên bảo Zidane trả lại quần cho mình không nhỉ? Sẽ mất khá lâu để ủi các nếp nhăn từ những lần gấp kia đó

Dẫu sao, đó chỉ là vấn đề hình thức bên ngoài. Điều NHM bóng đá mong chờ nhất chính là tài cầm quân của HLV Zidane, người đã mang về vô số những vinh quang cho Real Madrid trước đây, được tin tưởng sẽ vực dậy đội bóng đang tụt dốc.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.