Aubameyang sẽ “hóa siêu nhân” nếu ghi bàn vào lưới Rennes

Thứ Tư, ngày 13/03/2019 - 13:42
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đã tiết lộ bản thân sẽ ăn mừng theo phong cách quen thuộc nếu ghi bàn vào lưới Rennes trong trận đấu lượt về vòng 1/8 Europa League.

Tham khảo thêm:

Ở trận lượt đi vòng 1/8 Europa League, Arsenal đã bất ngờ để thua 1-3 trước Rennes. Kết quả trên mang đến những khó khăn nhất định cho các học trò của HLV Unai Emery ở trận lượt về tại sân Emirates bởi nhiều khả năng Rennes sẽ chơi tử thủ để bảo toàn thành quả.

Phong cách ăn mừng quen thuộc của Aubameyang trong màu áo Dortmund

Tuy nhiên với đẳng cấp vượt trội cùng lợi thế sân nhà, Pháo thủ có lý do dể tự tin trước đối thủ. Người hâm mộ bắt đầu đặt hy vọng vào tiền đạo Aubameyang, hy vọng rằng anh sẽ giúp Pháo thủ có thể lật ngược thế cờ để giành tấm vé đi tiếp vào vòng trong.

Chính Aubameyang cũng tự tin anh sẽ đóng vai người hùng ở trận đấu này. Và quan trọng hơn hết anh sẽ sẽ ăn mừng theo phong cách quen thuộc nếu ghi bàn vào lưới Rennes, giống như cách ăn mừng anh thường làm trong trong màu áo Dortmund.

Tiền đạo người Gabon đã bỏ lỡ cơ hội ăn mừng theo phong cách “hóa siêu nhân” khi đeo mặt nạ người nhện trong chiến thắng 2-0 trước Man United. Ở trận đấu đó cầu thủ sinh năm 1989 đã không thể tìm thấy chiếc mặt nạ và đành phải ăn mừng một cách “bình thường”.

Và ở trận đấu tiếp theo, chắc chắn anh sẽ không thể quên được chiếc mặt nạ của mình nếu anh ghi bàn vào lưới Rennes.

“Tôi đã lên kế hoạch cho pha ăn mừng đặc biệt, nhưng tôi đã không thể tìm thấy mặt nạ của mình”, Aubameyang nói.

Phong cách ăn mừng “hóa siêu nhân” trở thành thương hiệu của Aubameyang

“Tôi đã yêu cầu một thành viên trong đội ngũ ban huấn luyện đưa cho tôi ở phía sau lưới nhưng sau khi tôi ghi bàn thì tôi không thể tìm thấy nó”

“Nhưng không sao đâu, tôi sẽ ăn mừng theo phong cách này ở trận đấu tiếp theo (Rennes)”

>>> Xem thêm: Chuyện ngôi sao cập nhật

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.