Tiết lộ: Sir Alex muốn đem Ronaldo, Bale về MU trước khi giải nghệ

Thứ Ba, ngày 05/05/2020 - 19:45
4 /5 của 7 đánh giá

Theo tiết lộ của cựu hâu vệ MU Patrice Evra, Sir Alex Ferguson từng muốn chiêu mộ trò cưng Cristiano Ronaldo và ngôi sao Gareth Bale trước khi chia tay Quỷ Đỏ.

Sau 27 năm dẫn dắt MU với vô số vinh quang, Sir Alex Ferguson đã giã từ sự nghiệp cầm quân vào cuối mùa giải 2012/13 đem lại sự nuối tiếc tột cùng cho bóng đá thế giới. Đáng buồn thay, mong muốn cuối cùng của huyền thoại 78 tuổi tại Quỷ Đỏ lại không thành hiện thực.

Theo đó, cựu hậu vệ của MU – Patrice Evra vừa lên tiếng hé lộ kế hoạch bất ngờ chưa thể thực hiện của Sir Alex ở mùa giải cuối cùng, với mục tiêu đem về sân Old Trafford hai bản hợp đồng “bom tấn” – tái chiêu mộ trò cưng Cristiano Ronaldo và ngôi sao Gareth Bale.

Sir Alex muốn đem Ronaldo và Bale về MU trước khi giải nghệ

Chia sẻ với UTD Podcast, cựu danh thủ người Pháp cho hay: “2 tuần trước khi Sir Alex nghỉ hưu, tôi nhớ truyền thông lúc đó còn đưa tin thầy phải tới năm sau mới giải nghệ. Chính thầy còn nói với tôi rằng ‘Evra, tôi sẽ không bao giờ giải nghệ, tôi sẽ còn ở đây thêm 10 năm nữa”

“Sau đó thầy còn bảo ‘Mục tiêu của tôi là 99% sẽ chiêu mộ Ronaldo và Bale, tôi chỉ cần 2 cầu thủ đó để vô địch Champions League một lần nữa, chắn chắn là vậy’. Tôi cũng hỏi Ronaldo để xác thực và cậu ấy nói rằng đồng ý với đề nghị của thầy”.

Mong muốn cuối cùng của Sir Alex đã không thể thực hiện 

Tuy nhiên, những thương vụ trên đã không thể xảy ra bởi Ronaldo khi đó vừa cập bến Real Madrid từ MU với giá kỷ lục 80 triệu Bảng và khát khao chinh phục thử thách mới. Trong khi đó, Bale cũng không thể từ chối lời mời hấp dẫn 86 triệu bảng cũng của Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Bên cạnh đó, Evra cũng chia sẻ khoảnh khắc Sir Alex nói lời chia tay các cầu thủ MU trước khi giải nghệ: “Sau đó 2 tuần, cả đội đến khu huấn luyện Carrington và thấy có rất nhiều phóng viên ở đó. Lúc đầu chúng tôi chỉ nghĩ có cầu thủ mắc sai lầm gì đó, chứ không ngờ Sir Alex muốn nói chuyện với mọi người lần cuối”

“Thầy nói ‘Tôi thực sự xin lỗi. Có ai đó đã nói rằng tôi sắp nghỉ hưu trước khi tôi kịp lên tiếng. Nhưng đúng là, tôi sẽ giải nghệ vì vợ tôi cần tôi lúc này’. Thầy muốn gửi lời xin lỗi với Van Persie và Kagawa, 2 người thầy mới chiêu mộ nhưng không có nhiều thời gian để hợp tác”.

 

Đình Thi   

Bình luận bài viết