Hoàng Văn Khánh tiếp tục gắn bó với SLNA thêm 3 năm

Thứ Ba, ngày 27/10/2020 - 11:25
2.6 /5 của 38 đánh giá

Ngay trước thềm trận đấu cuối của V.League 2020 giữa SLNA và DNH Nam Định, đội bóng xứ Nghệ đã chính thức đạt được thoả thuận với trung vệ Hoàng Văn Khánh.

Ở lượt trận cuối cùng của giai đoạn 2 nhóm B V-League 2020, SLNA sẽ chạm trán với DNH. Nam Định. Trên thực tế, đội bóng xứ Nghệ đã hết mục tiêu trong mùa bóng năm nay khi đã an toàn trụ hạng. Vì vậy, giờ là thời điểm để họ hướng đến các nhiệm vụ quan trọng hơn, trong đó, tiêu biểu là việc trói chân các trụ cột đội bóng.

Kết thúc mùa bóng 2020, hàng loạt cầu thủ như Hoàng Văn Khánh, Hồ Tuấn Tài, Nguyễn Văn Hoàng và Lê Văn Hùng… đáo hạn hợp đồng với đội bóng quê hương. Lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ đã làm việc với những cầu thủ này trong nhiều tháng qua.

SLNA chính thức gia hạn hợp đồng với Văn Khánh 

Ngày 27/10, GĐKT Nguyễn Đức Thắng của SLNA vui mừng cho biết, đội bóng đã hoàn tất bản hợp đồng mới với trung vệ Hoàng Văn Khánh. Anh sẽ là cầu thủ đầu tiên ở lại với đội bóng quê nhà bằng bàn hợp đồng kéo dài 3 năm. Chi tiết về số tiền lót tay không được tiết lộ, nhưng mức lương của Văn Khánh sẽ thuộc diện cao ở SLNA. Đây rõ ràng là tin vui với các fan hâm mộ đội chủ sân Vinh bởi Văn Khánh là cầu thủ vô cùng quan trọng ở chiến thuật mà HLV Ngô Quang Trường xây dựng tại CLB.

Ngoài ra, trung vệ này còn là thủ quân đội bóng với lối chơi vô cùng mạnh mẽ và quyết liệt. Việc Văn Khánh đồng ý gia hạn với SLNA giúp cho đội bóng xứ Nghệ yên tâm về một vị trí quan trọng ở trung tâm hàng phòng ngự tại V-League 2021, giúp họ hướng tới các mục tiêu cao hơn trong năm tiếp theo. 

Anh sẽ gắn bó cùng đội bóng thêm 3 năm 

Hiện tại, SLNA vẫn đang đàm phán với các cầu thủ còn lại. Riêng tiền đạo Hồ Tuấn Tài đang được 3 CLB tại V.League liên hệ nhưng anh vẫn chưa có được quyết định cuối cùng. Tuy nhiên, nhiều khả năng Tuấn Tài sẽ vẫn tiếp tục gắn bó với sân Vinh bởi đây là ưu tiên của cầu thủ này. Thậm chí, Tuấn Tài còn chia sẻ với báo giới rằng trong trường hợp không thể tìm được tiếng nói chung với ban lãnh đạo SLNA, anh mới quyết định ra đi. Còn nếu không, anh vẫn luôn muốn đóng góp cho CLB.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam