Văn Lâm tự tin sau khi giúp Muangthong tìm lại niềm vui chiến thắng

Thứ Ba, ngày 27/10/2020 - 10:17
5 /5 của 2 đánh giá

Thủ thành Đặng Văn Lâm thể hiện tinh thần quyết tâm và tự tin cao độ sau chiến thắng 3-1 của Muangthong trước CLB Police Tero ở vòng 10 Thai-League.

Vòng 10 Thai League 2020, Muangthong United đối đầu với đội bóng xếp trên trong BXH Thai League là Police Tero. Đáng chú ý ở trận đấu này đánh dấu trận đầu tiên của Mario Gjurovski trên cương vị huấn luyện viên trưởng của Muangthong.

Muangthong United giành chiến thắng 3-1 trước Police Tero 

Và ở trận đấu ra mắt, Mario Gjurovski đã giúp Muangthong có chiến thắng trước Police Tero. 3 bàn thắng được ghi do công của Willian (cú đúp) và Picha Autra. Phía bên kia, Police Tero chỉ gỡ lại một bàn bởi pha dứt điểm không thể cản phá của Adisak. Trước đó Muangthong phải nhận thất bại 0-1 trước CLB Trat tại vòng 9.

Cùng Muangthong tìm lại niềm vui chiến thắng, thủ thành Đặng Văn Lâm thể hiện tinh thần quyết tâm và tự tin bằng thông điệp trên trang cá nhân: “Chúng tôi đang trở lại”

Ở trận đấu này, thủ thành Đặng Văn Lâm đã thi đấu vô cùng xuất sắc. Đáng chú ý nhất là tình huống cứu thua ở những phút bù giờ cuối cùng, thủ thành số một của đội tuyển Việt Nam đã có pha cứu bóng xuất thần bằng những đầu ngón tay.

Chưa kể ở phút 74, Văn Lâm cũng là người chiến thắng trong pha đối mặt với tiền đạo Balo của Police Tero. Sự chắc chắn của thủ thành mang hai dòng máu Việt Nga cũng giúp Muangthong tìm lại niềm vui chiến thắng sau trận thua ở vòng 9.

HLV Mario Gjurovski ôm chặt thủ thành Đặng Văn Lâm sau trận

Màn trình diễn của Văn Lâm giúp anh ghi điểm với tân HLV Muangthong giúp anh tiếp tục được tin tưởng được giao nhiệm vụ bắt chính ở những trận đấu tiếp theo.

Nói về màn trình diễn của Văn Lâm và các đồng đội, tân HLV Mario Gjurovski chia sẻ: “Các cầu thủ của tôi tấn công nhiều hơn trước, nhờ họ ra sân với niềm vui chơi bóng, rủ bỏ được nhiều áp lực. Lối chơi tấn công là lối đá chấp nhận mạo hiểm, nhưng chúng tôi chấp nhận điều đó khi sở hữu một hàng thủ vững vàng. Ở trận tới gặp Buriram, tôi sẽ lựa chọn những cầu thủ tốt nhất và sẵn sàng nhất, vì Buriram là đội bóng mạnh”

"Tôi tin tưởng các cầu thủ của mình, như những gì mà người tiền nhiệm Gama từng thực hiện. Ông ấy là HLV giỏi, tôi tôn trọng ông ấy, tôn trọng những thành tích mà ông ấy từng giành được”.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam