SLNA, Lee Nguyễn và 5 điểm nhấn đáng nhớ sau vòng 4 V.League 

Chủ Nhật, ngày 21/03/2021 - 16:40
4.1 /5 của 7 đánh giá

Vòng 4 V.League 2021 chứng kiến sự khó lường với những kết quả bất ngờ diễn ra. SLNA thắng trận đầu và Lee Nguyễn ghi bàn đầu tiên là 2 trong số 5 điểm nhấn của vòng đấu này.

1. SLNA thắng trận đầu, SHB Đà Nẵng thua trận đầu

Không còn đội bóng nào bất bại sau vòng 4 V.League. Bởi SHB Đà Nẵng, đội duy nhất toàn thắng sau 3 vòng đầu tiên của V.League cũng đã thất bại. CLB khiến binh đoàn của HLV Lê Huỳnh Đức bại trận chính là tân binh Bình Định.

Song song với đó, SLNA trong một trận đấu có lực lượng mạnh nhất và không gặp biến cố về thẻ phạt, chấn thương đã có chiến thắng đầu tiên của mùa giải, khi vượt qua Than Quảng Ninh với tỉ số 1-0 ngay trên sân Vinh.  

SLNA có 3 điểm đầu tiên ở mùa giải năm nay

2. Viettel, Hà Nội FC khẳng định đẳng cấp

Sau hai vòng đầu tiên, Viettel chỉ có 1 điểm. Hà Nội FC thậm chí còn tệ hơn khi thua cả 2 vòng đầu tiên. Nhưng trong quãng thời gian V.League 2021 nghỉ dịch vì COVID-19, cả đương kim vô địch lẫn đương kim á quân đều kịp thời xốc dậy tinh thần.

Hà Nội FC có trận thắng thứ 2 liên tiếp

Sau vòng đấu thứ 3 giành chiến thắng đầu tiên, Viettel và Hà Nội FC tiếp tục có 3 điểm ở vòng 4. Dù chỉ là những chiến thắng cách biệt (Viettel thắng 2-1 Nam Định và Hà Nội thắng 3-2 Thanh Hoá) nhưng kết quả này cũng là đủ để Viettel và Hà Nội FC củng cố thêm tham vọng trong cuộc đua đến ngôi vô địch V.League năm nay.

3. Lee Nguyễn ghi bàn đầu tiên sau 10 năm

Sau 10 năm, Lee Nguyễn mới lại được tận hưởng cảm giác ăn mừng bàn thắng của chính mình ở V.League. Lần đầu tiên của Lee Nguyễn ở V.League 2021 được thực hiện trong khoảnh khắc nghẹt thở. 

Bàn thắng ở phút bù giờ thứ chín không chỉ là pha lập công đầu tiên tại V.League 2021 mà còn mang về 3 điểm cần thiết để đội nhà vươn lên thứ 7 trên BXH. Khoảnh khắc này cụ thể hóa tầm quan trọng của tiền vệ mang áo số 24 ở TP.HCM, khi các ngôi sao người Brazil chưa lên tiếng.

Lee Nguyễn có pha lập công đầu tiên ở V.League 2021

4. Cầu thủ Nghệ An ghi điểm

Một cầu thủ Nghệ An thuộc biên chế Hà Nội FC đang đạt phong độ rất cao sau 2 vòng đấu gần đây. Đó là Ngân Văn Đại. Anh nổ súng từ trận đấu gặp Hải Phòng đến mở tỷ số khi Hà Nội FC đấu với Thanh Hoá. Phong độ ấn tượng của tiền đạo phải của Hà Nội FC giúp đội bóng của anh giành 6 điểm tuyệt đối trong 2 vòng vừa qua. Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo cũng bắt đầu để ý trở lại đối với Văn Đại.

Ngân Văn Đại tỏa sáng ở vòng 4

Bên cạnh đó, những ngòi nổ thượng hạng với Bruno Cunha, Pedro Paulo cũng bắt đầu cho thấy giá trị ở Viettel và Hà Nội FC. Bruno lập cú đúp trong chiến thắng 3-2 của Hà Nội FC trước Thanh Hoá. Còn Pedro Paulo có bàn thắng thứ 2 liên tiếp trong 2 trận liên tiếp của Viettel.

5. Nam Định trách trọng tài

Vòng đấu này chứng kiến sự bức xúc của HLV Nguyễn Văn Sỹ, khi trọng tài Nguyễn Viết Duẩn bỏ qua một quả phạt đền cho Nam Định. Cụ thể, cuối hiệp một, ngoại binh Oussou Konan của CLB Nam Định ngã xuống sau tác động của cầu thủ Viettel trong vùng cấm.

Trọng tài chính Nguyễn Viết Duẩn không thổi phạt đền cho đội chủ nhà, điều này khiến cả cầu thủ lẫn ban huấn luyện CLB Nam Định tỏ ra bức xúc.

Nam Định bức xúc với trọng tài

"Tình huống dẫn đến quả 11 m mười mươi thế nhưng trọng tài không thổi. Nếu ghi được bàn lúc đó, tinh thần chúng tôi sẽ khác, kết quả trận đấu cũng có thể sẽ khác", HLV trưởng CLB Nam Định chia sẻ sau trận thua 1-2 trước Viettel.

Video highlights SLNA - Than Quảng Ninh V.League vòng 4:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam