SLNA nhận tin không vui từ trụ cột sau trận hòa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Thứ Hai, ngày 13/07/2020 - 15:09
3.6 /5 của 13 đánh giá

Trận hòa trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 9 V-League không chỉ khiến SLNA nối dài mạch không thắng lên con số 4 mà còn làm lực lượng đội chủ sân Vinh bị ảnh hưởng nghiêm trọng với chấn thương từ một trụ cột đội bóng.

Theo đó, người đang khiến cho ban lãnh đạo cũng như các fan hâm mộ SLNA cảm thấy vô cùng lo lắng là Trận Đình Đồng. Ở trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, khi hiệp 1 chuẩn bị kết thúc, hậu vệ của đội chủ nhà có pha va chạm với người đồng đội Gustavo Santos trong một tình huống phòng ngự. Chính điều đó khiến Đình Đồng dính chấn thương đầu gối phải.

Ngay lập tức, Đình Đồng được sơ cứu, băng bó và phải rời sân để nhường chỗ cho Phạm Thế Nhật. Hiện tại, anh vẫn dùng nẹp để cố định đầu gối và chờ thêm ít nhất 1 tuần nữa để vết thương hết sưng mới có thể kiểm tra chính xác mức độ tổn thương.

Dù chưa biết cụ thể tình hình chấn thương của Đình Đồng song nhiều khả năng cầu thủ sinh năm 1987 sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn. Đây rõ ràng là một tổn thất lớn đối với đội bóng xứ Nghệ bởi Đình Đồng là cầu thủ thi đấu vô cùng quyết tâm và có kinh nghiệm dạn dày.

SLNA đón tin không vui từ Đình Đồng

Hơn thế, trong tay HLV Ngô Quang Trường hiện tại đa phần là các cầu thủ trẻ còn non kinh nghiệm, vì thế, việc thiếu vắng Đình Đồng cũng sẽ khó có người khỏa lấp khoảng trống mà anh để lại. Đặc biệt, hàng phòng ngự đang là nỗi lo với SLNA bởi trước đó, những Văn Khánh, Sỹ Nam hay Xuân Mạnh đều làm bạn với bệnh viện vì những chấn thương khác nhau.

Rõ ràng, SLNA đang trải qua quãng thời gian cực kỳ khó khăn khi bị cơn bão chấn thương tàn phá, ảnh hưởng lớn tới thành tích của đội bóng. Từ chỗ là CLB giữ sạch lưới và bất bại sau 5 vòng đầu tiên, SLNA đã thua 3, hòa 1 trong 4 trận gần nhất và thủng lưới tới 9 bàn.

Khi cầu thủ này có thể phải nghỉ thi đấu dài hạn

Chính điều đó khiến cho họ từ vị trí dẫn đầu giờ đã tụt xuống thứ 9 ở bảng xếp hạng V-League. Tại vòng 10, thầy trò HLV Ngô Quang Trường sẽ tiếp đón Viettel trên sân nhà vào ngày 18/7 tới. Đây tiếp tục là thách thức không dễ vượt qua cho đội chủ sân Vinh.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam