Điểm tin bóng đá tối 17/4: SLNA thất bại trước Hà Tĩnh, Ronaldo dính chấn thương

Thứ Bảy, ngày 17/04/2021 - 19:05
3 /5 của 2 đánh giá

SLNA thất bại trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Ronaldo dính chấn thương là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối 17/4.

SLNA thất bại trước Hà Tĩnh

Ở trận đấu thuộc vòng 10 V.League 2021, SLNA dù được chơi trên sân nhà, nhưng đã phải nhận thất bại 0-2 trước Hà Tĩnh. 2 bàn thắng của đội khách đến từ pha phản lưới nhà của Jelic trong hiệp 1 và pha lập công ở phút bù giờ của Tuấn Hải.

SLNA thua 0-2 trước Hà Tĩnh

Ronaldo dính chấn thương

HLV Pirlo xác nhận Ronaldo vắng mặt trong cuộc đụng độ Atalanta của Juventus vì chấn thương cơ. Ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ trở lại vào vòng đấu sau của Serie A.

Thiếu vắng Ronaldo là tổn thất lớn của hàng công Bà đầm già, anh đang là chân sút số một của họ mùa này. Khả năng Juventus đánh rơi điểm số trước Atalanta hoàn toàn có thể xảy ra.

Mane sa sút thảm hại, Liverpool nhắm sao Barcelona thay thế

Đây đang là một mùa giải đáng thất vọng đối với Mane, anh mới chỉ ghi được 12 bàn trên mọi đấu trường và chỉ có 5 bàn kể từ đầu năm 2021. Nhiều thông tin cho rằng Liverpool đang xem xét kiếm về một khoản tiền từ tuyển thủ Senegal vào mùa hè này dù hợp đồng của anh vẫn còn thời hạn 2 năm.

Theo thông tin của Fichajes.net ở Tây Ban Nha, Ousmane Dembele là người được chọn để thay thế Mane. Nhà vô địch World Cup 2018 có nhiều phẩm chất phù hợp với phong cách chơi bóng của Klopp tại Liverpool.

Liverpool muốn sở hữu Dembele

Tammy Abraham bị gạch tên trận gặp Man City

Tương lai của Tammy Abraham tại Chelsea tiếp tục bị nghi ngờ nhiều hơn với việc tiền đạo này bị loại khỏi đội hình tham dự trận bán kết FA Cup với Man City.

Tuyển thủ Anh là tay săn bàn hàng đầu của giải đấu mùa này với 4 bàn thắng - nhưng dự kiến ​​sẽ không tham gia vào trận đấu trên sân Wembley. Abraham hoàn toàn khỏe mạnh và được cho biết đã tập luyện tốt kể từ khi bình phục chấn thương mắt cá chân.

Smalling lên tiếng sau khi bị cướp dí súng tại nhà

Theo báo chí Italia, 3 người đàn ông có trang bị vũ khí đã đột nhập vào nhà của cựu cầu thủ MU ở phía nam Roma và trực tiếp đe dọa Smalling. Anh sau đó buộc phải giao đồ trang sức và các tài sản khác cho toán cướp.

Smalling cho biết không có ai trong gia đình anh bị thương sau vụ việc trên, nhưng gia đình anh vẫn bị sốc. "Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người vì những lời chúc tốt đẹp và sự ủng hộ của các bạn!" Smalling viết trên Twitter. “Gia đình tôi dù rất sốc nhưng may mắn không hề hấn gì!”

Gia đình Smalling không bị thương sau vụ cướp

Pogba: "Bruno cái gì cũng biết, trừ phòng ngự"

Trả lời MUTV, tiền vệ người Pháp có những chia sẻ về người đồng đội Bruno Fernanes: “Tôi thích chơi cùng Bruno. Cậu ấy là người hiểu trận đấu và hiểu những pha di chuyển có thể mang lại những đường chuyền đẹp. Cậu ấy cũng có thể dứt điểm nữa. Bruno có mặt ở mọi nơi.

Cậu ấy có thể làm mọi thứ, trừ phòng ngự thôi. Nhưng việc được thi đấu cùng cậu ấy mang lại niềm vui. Tôi và cậu ấy rất hiểu nhau và có thể hoán đổi vị trí cho nhau thoải mái.

Bình luận bài viết