Chán Copa America, Messi hẹn gặp Ronaldo tại Nations League?

Thứ Hai, ngày 08/07/2019 - 14:22
5 /5 của 1 đánh giá

Sau kì Copa America thất bại cùng ĐT Argentina, Lionel Messi đang đối diện với án phạt nặng từ liên đoàn bóng đá Nam Mỹ (CONMEBOL) sau những chỉ trích hướng vào tổ chức này. Chính điều đó mới đây đã làm dấy lên thông tin cho rằng siêu sao người Argentina cùng đội bóng xứ Tango có thể sang châu Âu thi đấu.

>> Tham khảo thêm:

Sau thất bại của Argentina trước Brazil tại bán kết Copa America 2019, Messi đã không ngần ngại chỉ trích công tác điều khiển trận đấu từ các trọng tài. Mọi chuyện đẩy lên cao trào khi tiền đạo 32 tuổi nhận thẻ đỏ ở trận tranh giải ba hôm 7/7 vừa qua với Chile.

Messi thậm chí không nhận huy chương và có những chỉ trích với CONMEBOL. Tổ chức này đang xem xét đưa ra án phạt dành cho chân sút người Argentina. Nếu điều đó diễn ra, Messi có thể sẽ vắng mặt ở đội tuyển quốc gia trong 2 năm tiếp theo.

Messi Ronaldo
Chán nản với Copa America

Trong bối cảnh căng thẳng đang diễn ra tại khu vực Nam Mỹ, nguồn tin từ Fox Sports Argentina mới đây đã tiết lộ thông tin cho rằng đội tuyển quốc gia nước này có thể tham dự UEFA Nations League theo lời đề nghị từ liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) nếu như Argentina quyết định rút khỏi giải đấu Copa America.

Đây là điều hoàn toàn có thể diễn ra bởi thực tế, giải đấu cao nhất của bóng đá Nam Mỹ liên tục có những khách mời ngoài khu vực như Mexico, Mỹ hay thậm chí là cả Nhật Bản hay Qatar. Nếu Argentina tham dự Nations League, người hâm mộ sẽ được chứng kiến màn đối đầu kinh điển giữa Messi với Ronaldo khi đội bóng xứ Tango chạm trán BĐN.

Messi Ronaldo
Messi sẽ hội ngộ cùng Ronaldo tại Nations League

Hiện tại, Ronaldo cùng các đồng đội đang là nhà ĐKVĐ giải đấu này sau khi đánh bại Hà Lan 1-0 ở trận chung kết diễn ra cách đây chưa lâu. Biết đâu, trong lần tới tổ chức, Nations League sẽ là nơi để 2 siêu sao hàng đầu là Messi với Ronaldo so tài.

Dương Anh

Bình luận bài viết