Tổ chức đám cưới sao cho “ngầu” nếu bạn là fan bự của Messi?

Thứ Tư, ngày 26/06/2019 - 16:54
5 /5 của 1 đánh giá

Một người hâm mộ Lionel Messi ở Ấn Độ đã quyết định chờ đợi 11 tháng kể từ ngày đính hôn để tổ chức đám cưới vào đúng dịp sinh nhật lần thứ 32 của đội trưởng Barcelona.

Tham khảo thêm:

Shibu Cletus và Jeena Sebastian, cặp đôi ở Kerala, Ấn Độ đã đính hôn vào tháng 7 năm ngoái tuy nhiên chú rể lại quyết định tổ chức đám cưới của mình vào đúng ngày sinh nhật của thần tượng Lionel Messi (24/6). Theo tục lệ tại Ấn Độ, các cặp đôi sau khi làm lễ đính hôn phải làm đám cưới ngay sau đó tuy nhiên với Shibu Cletus và Jeena Sebastian lại là trường hợp ngoại lệ.

Fan cứng của Messi tổ chức đám cưới vào đúng sinh nhật của thần tượng

Shibu Cletus – chồng của Jeena Sebastian là một người rất mê bóng đá, thần tượng của anh là cầu thủ Messi của câu lạc bộ Barcelona và đội tuyển Argentina. Mặc dù có một người chồng mê bóng đá như vậy thế nhưng Jeena không biết một chút gì về môn thể thao vua nhưng vẫn đồng ý cho chồng tổ chức đám cưới của mình theo cách không thể đặc biệt hơn.

Nơi tổ chức đám cưới được Shibu trang trí và sắp xếp giống như một sân bóng thu nhỏ với 20 tấm hình các cầu thủ và cựu cầu thủ nổi tiếng trên thế giới. Và đương nhiên không thể hiếu hình ảnh của thần tượng Messi.

Dù là một fan trung thành của Messi thế nhưng anh không hề ghét bỏ những cầu thủ còn lại đặc biệt là Ronaldo – kỳ phùng địch thủ của M10.

“Lễ đính hôn của tôi diễn ra vào ngày 15/7/2018 Mặc dù cha mẹ và gia đình của Jeena yêu cầu tiến hành đám cưới sớm, tôi nói với họ rằng họ phải đợi đến sinh nhật của Messi vào ngày 24 tháng 6″, Shibu nói với The Times of India.

Nơi diễn ra đám cưới tràn ngập màu sắc bóng đá

“Jeena ư, cô ấy là người không hiểu biết nhiều về bóng đá tuy nhiên cô ấy vẫn đồng ý cho tôi làm những gì mà tôi muốn. Cô ấy nói với tôi rằng cô ấy đã hoàn toàn sẵn sàng chờ đợi sinh nhật của Messi và hỗ trợ hết sức mình cho kế hoạch của tôi.”

“Ước mơ của tôi nay đã trở thành sự thật. Khi tôi chia sẻ ý tưởng của mình với bạn bè, họ đã hỗ trợ tôi hết sức mình. Đối với tôi, đó là một đám cưới trong mơ và tôi cảm ơn tất cả các thành viên gia đình và bạn bè đã sát cánh cùng tôi tổ chức đám cưới theo cách không thể đặc biệt hơn”

Phong Trần

Bình luận bài viết