Khoe “của quý”, đồng đội của Salah bị tống cổ khỏi ĐT Ai Cập

Thứ Năm, ngày 27/06/2019 - 13:54
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo người Ai Cập Amr Warda đã bị tống cổ khỏi đội tuyển quốc gia đang tham dự giải vô địch Châu Phi AFCON vì tội quấy rối tình dục với một cô gái trẻ người Mexico.

Tham khảo thêm:

Amr Warda đồng đội của Mohamed Salah tại đội tuyển Ai Cập đã phải ngậm ngùi xách vali về nước sau hành vi quấy rối tình dục với một người phụ nữ đến từ Mexico. Người phụ này tên là Merhan Keller – hiện đang làm công việc người mẫu với mái tóc vàng và đôi môi quyến rũ.

Khoe “của quý”, đồng đội của Salah bị tống cổ khỏi ĐT Ai Cập

Cụ thể tiền đạo sinh năm 1993 đã có hành động tán tỉnh Merhan Keller và yêu cầu cô này gửi ảnh nóng.

Không được cô người mẫu này chấp nhận, Amr Warda quyết định gửi ảnh nóng cho cô gái này trước để mong Merhan Keller cũng làm hành vi tương tự. Tiền đạo này ngang nhiên gửi ảnh “của quý” cho cô gái người Mexico qua Instagram và WhatsApp.

Merhan Keller cũng chẳng phải một tay vừa khi chụp ảnh lại toàn bộ cuộc trò chuyện giữa 2 người và đương nhiên có cả đoạn tiền đạo này gửi cả ảnh “show hàng” cho mình nữa. Những đoạn tin nhắn này lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội và không khó để ban lãnh đạo đội tuyển Ai Cấp biết đến chuyện này.

Người mẫu tóc vàng khiến tiền đạo người Ai Cập làm điều dại dột

Ngay sau đó, ĐT Ai Cập quyết định tống cổ Amr Warda khỏi đội tuyển quốc gia đang tham dự giải vô địch Châu Phi AFCON vì tội quấy rối tình dục để tránh ảnh hưởng đến hình ảnh đội bóng với tư cách là đội chủ nhà.

Phong Trần

Bình luận bài viết