Va chạm kinh hoàng, cầu thủ khâu tới 70 mũi ở mặt

Thứ Bảy, ngày 22/06/2019 - 10:04
5 /5 của 1 đánh giá

Trận đấu thăng hạng lên chơi tại La Liga mùa giải 2019/20 giữa Deportivo La Coruna và Mallorca thực tế sẽ chẳng có gì đáng chú ý nếu như không có pha bóng dẫn tới chấn thương kinh hoàng của đội trưởng Alex Bergantinos bên phía Deportivo, khiến anh này phải khâu tới 70 mũi ở mặt.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, ở trận đấu lượt đi thăng hạng lên chơi tại La Liga mùa giải năm sau giữa Deportivo và Mallorca diễn ra vào ngày hôm qua (22/6), bên cạnh chiến thắng của đội chủ nhà với tỉ số 2-0, khán giả còn có phen rúng rộng khi chứng kiến pha va chạm kinh hoàng giữa Alex Bergantnios (Deportivo) và Marc Pedraza (Mallorca).

Trong một tình huống ham bóng của cả hai cầu thủ nói trên, gầm giày của Pedraza đã đạp thẳng vào mặt của đội trưởng bên phía đối phương và khiến máu chảy không ngừng. Tất nhiên, tiền vệ đang khoác áo Mallorca không tránh khỏi chiếc thẻ đỏ từ phía trọng tài chính song cũng khán giả cảm thấy thực sự lo lắng cho Bergantinos.

chan thuong
Pha va chạm kinh hoàng khi gầm giày của Pedraza đạp thẳng vào mặt Bergantinos

Anh ngay lập tức được đưa tới bệnh viện, thậm chí, Pedraza – người đã gây ra tình huống chấn thương kinh hoàng nói trên còn phát khóc vì quá lo lắng ngay trên sân cỏ. Rất may, cầu thủ 34 tuổi của Deportivo không ảnh hưởng quá nhiều đến tính mạng song bù lại, anh phải khâu tới 70 mũi ở mặt.

Rõ ràng, pha bóng nói trên khiến khán giả trên sân cảm thấy vô cùng lo lắng và hoảng loạn, bởi vậy nên dù chiến thắng 2-0 trong trận lượt đi song đội chủ nhà Deportivo cũng không tỏ ra quá vui vẻ. Sau màn so tài nói trên, Pedraza cùng HLV Mallorca là Vicente Moreno đã tới tận bệnh viện để thăm hỏi Bergantinos.

chan thuong
Tiền vệ của Deportivo phải khâu tới 70 mũi sau pha bóng này

Tiền vệ phòng ngự này hiện vẫn đang được điều trị nhưng anh còn tuyên bố gây sốc rằng mình sẵn sàng đeo mặt nạ để chơi trận lượt về vào ngày 24/6 sắp tới.

Dương Anh

Bình luận bài viết