Kroos lập siêu phẩm đồng thời biến Celta Vigo trở thành con mồi ưa thích nhất

Chủ Nhật, ngày 18/08/2019 - 10:30
5 /5 của 1 đánh giá

Toni Kroos đã ghi bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới Celta Vigo trong chiến thắng 3-1 của Real Madrid, đồng thời anh cũng biến đội bóng này thành con mồi ưa thích nhất trong những đội bóng anh đối đầu tại Tây Ban Nha.

Tham khảo thêm:

Không giống như đại kình địch Barcelona, Real Madrid đã có chiến thắng trong ngày ra quân và có 3 điểm đầu tiên. Đương nhiên đối thủ của Los Blancos dễ chịu hơn nhiều đó là Celta Vigo.

Kroos lập siêu phẩm khó tin trong trận ra quân La Liga

Ở trận đấu này Real Madrid đã không thể tạo ra một thế trận lấn lướt trước Celta Vigo. Ngay đầu hiệp 2, họ còn phải chịu cảnh thiếu người khi Luka Modric nhận thẻ đỏ rời sân. Thế nhưng đẳng cấp vẫn còn đó, đặc biệt khi Real Madrid vẫn có những cá nhân khác biết tỏa sáng đúng lúc thì một chiến thắng là điều không quá khó hiểu với Los Blancos.

Đặc biệt với cá nhân Kroos, với bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 cho Real Madrid vào lưới Celta Vigo, giúp anh biến đội bóng này thành con mồi ưa thích nhất trong những đội bóng anh đối đầu tại Tây Ban Nha. Cụ thể tiền vệ người Đức đã có 5 bàn và 2 đường kiến tạo trong 12 lần ra sân trước Celta Vigo trong sự nghiệp.

Celta Vigo trở thành con mồi ưa thích nhất của Kroos

Bất chấp những chỉ trích về màn trình diễn kém thuyết phục ở mùa giải trước, mùa giải này tiền vệ người Đức mở màn bằng màn trình diễn quá thuyết phục. Kroos đảm nhiệm luôn vị trí mà người đồng đội Modric bỏ lại vì thẻ đỏ.

Mặc dù vẫn còn rất nhiều điều phải nói sau chiến thắng của Real Madrid trước Celta Vigo trong ngày ra quân thế nhưng kết quả này là động lực to lớn cho thầy trò HLV Zidane có một mùa giải bùng nổ.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha