Vượt qua huyền thoại ngày MU thắng 9-0, Rashford nói điều khiến fan ấm lòng

Thứ Tư, ngày 03/02/2021 - 08:20
5 /5 của 1 đánh giá

Trong thắng lợi 9-0 mà MU có được trước Southampton, Marcus Rashford đã đóng góp 1 pha lập công. Bàn thắng ấy giúp cho anh vượt qua huyền thoại đội bóng. Chia sẻ sau trận, anh đã khiến fan hâm mộ cảm thấy ấm lòng.

Tại vòng 22 ngoại hạng Anh, MU đã có chiến thắng đậm 9-0 trước Southampton trên sân nhà. Đây là màn huỷ diệt của Quỷ đỏ thành Manchester, giúp họ vươn lên trở thành đội bóng ghi được nhiều bàn thắng nhất ở thời điểm hiện tại.

Trong thắng lợi nói trên, Rashford cũng in dấu giày ở 2 tình huống. Anh là tác giả của bàn thắng nâng tỉ số lên thành 2-0 trước khi khiến Bednarek lúng túng đá phản lưới nhà. Đây là màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo người Anh.

Đáng chú ý, với bàn thắng vào lưới của Southampton vào rạng sáng ngày 3/2, Rashford đã chính thức vượt qua huyền thoại Eric Cantona về số bàn thắng ghi được cho MU trên mọi đấu trường.

Rashford vượt qua Cantona sau bàn thắng vào lưới Southampton 

Cụ thể, chân sút này đã có tổng cộng 83 pha lập công cho Quỷ đỏ thành Manchester, vượt qua Cantona - người chỉ có 82 lần làm tung mảnh lưới đối phương. Đây rõ ràng là vinh dự lớn đối với tiền đạo của MU.

Chia sẻ sau trận đấu, Rashford đã có những phát biểu về điều này. Anh cho biết: “Eric Cantona là một huyền thoại vĩ đại của đội bóng, vì thế, vượt qua thành tích mà ông đạt được là vinh dự lớn đối với cá nhân tôi.

Tôi hạnh phúc về điều đó, tuy nhiên, đó không phải là điều mà tôi quá quan tâm. Tôi chỉ muốn ghi được thêm nhiều bàn thắng để giúp đội bóng có được các kết quả ý nghĩa.

Anh đã có những chia sẻ khiến fan cảm thấy rất ấm lòng 

Chúng tôi đã giành được 3 điểm, đó là điều quan trọng. Đội bóng đã đánh rơi điểm số trong các trận đấu gần đây, vì thế, kết quả này là thực sự ý nghĩa. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn cần phải nỗ lực và cố gắng hơn nữa. Toàn đội phải thật sự tập trung và quyết tâm trong phần còn lại của mùa giải”.

Những chia sẻ ấy của Rashford thực sự khiến fan hâm mộ MU cảm thấy vô cùng ấm lòng. Với cá nhân tiền đạo này, anh sẽ hướng tới mục tiêu vượt qua David Beckham - người đã có 85 bàn cho MU trên mọi đấu trường. 

Với phong độ và sức trẻ hiện tại, đây chỉ còn là vấn đề thời gian với chân sút này.

Video highlight MU vs Southampton

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.