Solskjaer lên tiếng, xác thực khả năng ra sân của Rashford ở trận gặp Milan

Thứ Năm, ngày 11/03/2021 - 07:07
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trong buổi họp báo trước thềm trận đấu với AC Milan tại lượt đi vòng 1/8 Europa League, Ole Gunnar Solskjaer đã xác thực khả năng ra sân của Marcus Rashford trong màn so tài này.

Vào rạng sáng mai (12/3), MU sẽ tiếp đón Milan trên sân nhà ở trận lượt đi vòng 1/8 Europa League. Đây được xem là thách thức không hề dễ dàng dành cho Quỷ đỏ, bất chấp việc đội bóng Italia không có được sự phục vụ từ chủ công Zlatan Ibrahimovic vì chấn thương.

Trước thềm màn so tài nói trên, điều khiến các fan hâm mộ Quỷ đỏ quan tâm chính là khả năng ra sân của Rashford. Cầu thủ này dính chấn thương trong trận thắng 2-0 của MU trước Man City ở vòng 27 ngoại hạng Anh diễn ra hôm 7/3.

Chia sẻ về Rashford, Solskjaer cho biết: “Tôi không nghĩ cậu ấy (Rashford) sẽ có thể ra sân vào ngày mai. Cậu ấy đã không thể ra sân tập luyện cùng đội bóng vào ngày hôm nay, vì thế, sẽ thật khó để cậu ấy xuất trận trước Milan. Thậm chí, khả năng cậu ấy ra sân vào cuối tuần cũng đang bỏ ngỏ".

Rashford dính chấn thương ở trận derby Manchester 

Với phát biểu của Solskjaer, có thể khẳng định rằng chân sút người Anh gần như chắc chắn vắng mặt ở trận lượt đi vòng 1/8 với Milan. Thậm chí, khả năng anh kịp bình phục để đối đầu West Ham tại vòng 28 ngoại hạng Anh diễn ra vào rạng sáng ngày 15/3 tới cũng không được bảo đảm.

Đây rõ ràng là mất mát lớn với MU bởi Rashford là nhân tố vô cùng quan trọng trên hàng tấn công của Quỷ đỏ nhờ tốc độ, sự lắt léo và khả năng dứt điểm đa dạng. Vắng tiền đạo người Anh, có thể Solskjaer sẽ bố trí Daniel James thi đấu ở vị trí mà Rashford để lại.

Ngoài tiền đạo này, vị chiến lược gia người Na Uy cũng đồng thời xác nhận MU còn vắng mặt thêm 4 trụ cột khác trong màn so tài Milan. Ông nhấn mạnh:

Và nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận gặp AC Milan 

“Paul Pogba, Donny Van de Beek với Juan Mata, họ vẫn chưa thể trở lại sau chấn thương và sẽ vắng mặt. Còn de Gea, cậu ấy vẫn đang có chút việc cá nhân nên không thể ra sân ở trận đấu tới".

Sau thắng lợi trước Man City, tinh thần của MU đang lên rất cao. Dù vậy, Milan là thách thức thực sự cho đoàn quân Solskjaer khi đại diện bóng đá Italia đang là đội đứng thứ 2 tại Serie A vào thời điểm này.

Video highlight Man City vs MU - ngoại hạng Anh vòng 27

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.