VIDEO: Chiêm ngưỡng siêu phẩm không thể rời mắt của Messi vào lưới PSG

Thứ Năm, ngày 11/03/2021 - 06:00
3.5 /5 của 7 đánh giá

Dù cho Barcelona đã bị loại khỏi cúp C1 mùa giải năm nay song ở trong trận lượt về giữa PSG và đội bóng xứ Catalan, Lionel Messi vẫn tạo ra một siêu phẩm vô cùng đẹp mắt, ấn tượng.

Ở trận lượt về vòng 1/8 cúp C1 châu Âu diễn ra vào rạng sáng ngày 11/3, dù đã thi đấu vô cùng nỗ lực song rốt cuộc, Barcelona chỉ có được kết quả hoà 1-1 trước PSG. Chừng đó là không đủ để đội bóng này giành vé đi tiếp sau khi nhận thất bại 2-5 chung cuộc sau 2 lượt trận.

Trong màn so tài trên sân Công viên các hoàng tử, người ghi bàn duy nhất cho Barcelona là Lionel Messi. Đó là một siêu phẩm thực sự ấn tượng đến từ siêu sao người Argentina. Cụ thể, phút 36, sau khi nhận bóng từ đồng đội, Messi có 2 nhịp đi bóng trước khi tung ra cú sút cực mạnh bằng chân trái.

Từ khoảng cách chừng hơn 20m, bóng găm thẳng vào góc cao khung thành của Navas và hoàn toàn làm bó tay thủ môn người Costa Rica. Thực tế, đó là pha bóng mà không nhiều người nghĩ Messi sẽ tung ra pha dứt điểm trái phá đến như vậy.

Siêu phẩm để đời của Messi vào lưới PSG 

Đó là bàn thắng cân bằng tỉ số 1-1 trong trận đấu này. Chứng kiến pha lập công nói trên, rất nhiều cổ động viên cho rằng đây sẽ là tình huống tranh giải FIFA Puskas 2021 dành cho bàn thắng đẹp nhất năm của bóng đá thế giới. 

Quả thực, đẳng cấp từ Messi là điều không cần phải bàn cãi. Siêu phẩm mà anh mới tạo ra là dấu ấn cuối cùng với chân sút này tại cúp C1 mùa giải 2020/21. Cũng ở trận đấu với PSG vào rạng sáng ngày 11/3, Messi ngoài bàn thắng để đời ấy còn đá hỏng quả 11m vào phút bù giờ hiệp một khi Navas dùng chân cản phá cú sút của tiền đạo bên phía Barcelona.

Đáng tiếc, bàn thắng ấy không đủ để giúp Barcelona giành vé đi tiếp 

Thua chung cuộc 2-5 trước PSG, Messi cùng các đồng đôi dừng bước. Khoảnh khắc tuyệt vời mà chân sút 33 tuổi tạo ra chắc chắn sẽ lọt top những bàn thắng đep nhất cúp C1 mùa bóng năm nay. 

Sau thất bại của đội bóng, rất nhiều người đang lo ngại Messi sẽ rời Barcelona khi mùa giải 2020/21 kết thúc. Hiện tại, đôi bên vẫn chưa thể gia hạn hợp đồng.

Video highlight PSG vs Barcelona - Lượt về vòng 1/8 cúp C1

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.