Solskjaer lí giải việc Lingard và Pereira vắng mặt trong trận MU – Watford

Thứ Hai, ngày 24/02/2020 - 12:05
5 /5 của 1 đánh giá

Solskjaer đã không điền tên hai tiền vệ Lingard và Pereira vào danh sách thi đấu trong trận đấu với Watford. Sau trận đấu, HLV trưởng của MU đã lí giải về quyết định này.

MU đã dễ dàng đánh bại Watford trên sân nhà với tỉ số 3-0 với 3 bàn thắng được ghi do công của Bruno Fernandes, Martial và Greenwood. Thắng lợi này giúp đội chủ sân Old Trafford leo lên vị trí thứ 5, chỉ còn kém vị trí thứ 4 của Chelsea 3 điểm.

Đáng chú ý, trong danh sách đăng ký thi đấu của MU trong trận đấu này không có sự xuất hiện của cả Lingard và Pereira, hai cầu thủ đã ra sân ngay từ đầu trong trận đấu với Club Brugge tại Europa League rạng sáng ngày 21/2. Người hâm mộ Quỷ đỏ lo ngại hai trong số những cầu thủ thường xuyên ra sân mùa này của MU đã dính chấn thương, nhưng Solskjaer đã phủ định điều này.

Lingard và Pereira đã “mất tích” trong đội hình MU đấu Watford

Khi được hỏi về sự vắng mặt của Pereira và Lingard, chiến lược gia người Na Uy cho biết sự vắng mặt của hai cái tên trên chỉ là do vấn đề chiến thuật: “Chúng tôi đã chọn ra một đội gồm 18 người mà chúng tôi cảm thấy đó là 18 chính xác nhất ở thời điểm này.”

“Chúng tôi đã lựa chọn trên băng ghế dự bị là những người chơi rộng, cả tiền đạo, tiền vệ và hậu vệ nên đó là quyết định của tôi.” Nói về những thay đổi trong đội hình ra sân và sự phục hồi nhanh chóng của Mason Greenwood, Solskjaer cho biết thêm: “Mason đã ở lại Anh, cậu ấy không di chuyển tới đến Brugge, nhưng hôm nay cậu ấy đã cảm thấy ổn.”

“Victor (Lindelof) đã hồi phục. Eric (Bailly) đã chơi thực sự tốt với Chelsea nhưng chúng tôi cần theo dõi anh ấy đúng cách và sau đó cho anh ấy thời gian để hồi phục. Nhưng đó là một điểm tích cực lớn cho chúng tôi khi có Eric trở lại.”

Đón sự trở lại của nhiều trụ cột, MU dễ dàng đánh bại Watford

Tiền vệ Scott McTominay cũng trở lại đội hình thi đấu sau thời gian dài dưỡng thương và Solskjaer tin rằng điều đó khẳng định tiền vệ mang áo số 39 đã ổn định về thể chất.

Solskjaer cho biết: “Cậu ấy đã chơi một nửa trận đấu với Newcastle vào ngày Boxing Day với một dây chằng bị rách, và sau đó đã hồi phục rất nhanh. Cậu ấy đã làm mọi thứ có thể để trở lại. Cậu ấy trông đã mạnh mẽ hơn. Cậu ấy muốn chơi trận hôm nay nhưng chúng tôi cũng cần quản lý cậu ấy đúng cách.”

Sơn Nguyễn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.